x close

อาร์ม อนันต์ ดาราตัวประกอบช่อง 5 แจ้งความคู่กรณี กล่าวหาหลอกขายรถ BMW

อาร์ม อนันต์

           อาร์ม อนันต์ ดาราตัวประกอบช่อง 5 เข้าแจ้งตำรวจเอาผิดคู่กรณี แจ้งความเท็จกล่าวหาหลอกขายรถ BMW และหลอกให้โอนเงินราว 1 แสนบาท ยันไม่เคยคิดฉ้อโกงใคร

           จากกรณีที่ นายโชคชัย หงส์ทอง อายุ 33 ปี ได้นำเอกสารหลักฐานเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี แจ้งความว่า เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ถูกนายอนันต์ นิยมเดชา หรืออาร์ม อนันต์ ดาราตัวประกอบละครทางช่อง 5 หลอกขายรถบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 ในราคา 450,000 บาท และถูกหลอกให้โอนเงินรวม 100,000 บาท แต่ไม่ได้รับรถมาใช้ตามที่ได้ตกลงกันไว้นั้น


           ความคืบหน้าล่าสุด (24 พฤศจิกายน 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อาร์ม อนันต์ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง หลังถูกบุคคลรู้จักกล่าวหาว่าติดเงินพนันฟุตบอล 100,000 บาทแล้วไม่ยอมจ่าย พร้อมกับมีการข่มขู่ว่าจะทำร้ายร่างกายหากไม่ยินยอมจ่ายเงิน

           โดยนายอนันต์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากนายหนุ่ม ไม่ทราบชื่อและสกุลจริง อายุ 33 ปี ได้เปิดโต๊ะพนันบอลออนไลน์ ซึ่งรู้จักกันผ่านมาจากเพื่อนของตนได้ประมาณ 1 เดือน และเจอกันเพียง 2 ครั้ง ได้โทรศัพท์ติดต่อมาหาตนเองเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยอ้างว่าตนติดเงินค่าพนันฟุตบอล 100,000 บาท ซึ่งตนได้ปฏิเสธกลับไป แต่ก็ถูกนายหนุ่มข่มขู่ว่าหากไม่นำเงินมาจ่ายจะสั่งให้ลูกน้องไปอุ้มตน พร้อมประกาศตัวเองว่าเป็นนักเลงอีกด้วย

           ในส่วนที่ตนถูกกล่าวหาว่าหลอกให้โอนเงินซื้อขาย-รถหลุดจำนำนั้น ไม่เป็นความจริง ซึ่งรถบีเอ็มดับเบิลยูคันดังกล่าวเป็นของเพื่อนที่อยู่ต่างประเทศ ตนไม่มีส่วนรู้เห็นและยังไม่สามารถติดต่อเพื่อนคนดังกล่าวได้ อีกทั้งตนก็ไม่เคยรับเงินโอนมาจากนายหนุ่มแต่อย่างใด สามารถตรวจสอบได้เลย เพราะตนติดถ่ายละครอยู่ตลอด และไม่เคยคิดจะไปฉ้อโกงใครอยู่แล้ว

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความลงบันทึกประจำวันตามประสงค์ของผู้แจ้งไว้ก่อน โดยมี 2 ข้อหาคือ แจ้งความเท็จกับข่มขู่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนว่าเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นที่ไหน ถ้าหากพบว่าเป็นความผิดทางอาญาก็จะดำเนินคดีต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์ม อนันต์ ดาราตัวประกอบช่อง 5 แจ้งความคู่กรณี กล่าวหาหลอกขายรถ BMW อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2559 เวลา 15:02:10 15,129 อ่าน
TOP