x close

หนุ่มเมาทะเลาะเมีย จนเมียหนีออกจากบ้าน พาลยิงลูก 1 ขวบดับ


พ่อยิงลูกสาว

          หนุ่มวัย 19 ดื่มสุราจนเมาไม่ได้สติ เข้าหาเรื่องทะเลาะเมียจนหนีออกจากบ้าน ชักปืนขู่จะยิงลูกหากไม่ยอมกลับ สุดท้ายลั่นไก่เป่าขมับลูกสาววัยขวบเศษดับสลด ก่อนยิงตัวเองตามอาการสาหัส

          ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2559 เวลา 23.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกันที่บ้านหลังหนึ่งใน ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงประสานงานเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัย พร้อมกับนำกำลังเข้าช่วยเหลือและตรวจสอบทันที

          เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่พบคนเจ็บคือ นายสุชาติ อายุ 19 ปี มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่บริเวณท้ายทอยซ้ายทะลุขมับด้านขวา อาการสาหัส และทารกเพศหญิง อายุ 1 ปี 8 เดือน ถูกยิงเข้าบริเวณเบ้าตาขวาทะลุด้านหลัง ก่อนจะเร่งนำตัวส่งรพ.นาดี ก่อนทารกจะเสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนในที่เกิดเหตุ ตำรวจพบที่นอนมีกองเลือดจำนวนมาก พร้อมกับอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอกปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 3 ปลอก และกระสุนปืนขนาดเดียวกันจำนวน 3 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
พ่อยิงลูกสาว

พ่อยิงลูกสาว

          เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 18  ปี ภรรยาของนายสุชาติ ให้การว่า ขณะเกิดเหตุสามีออกไปดื่มสุรานอกบ้าน ตนอยู่บ้านกับลูกสาวตามลำพัง จากนั้นสามีได้กลับมาบ้านพร้อมด้วยอาการมึนเมา พยายามจะหาเรื่องพูดถึงอดีตของตนที่เคยมีครอบครัวมาก่อน ต่อมาสามีได้หยิบปืนออกมาขู่ ด้วยความกลัวตนจึงหนีออกไปอาศัยข้างบ้าน

          นายสุชาติได้เรียกตนให้ออกมา แต่ไม่ไปเพราะกลัว สามีจึงขู่ว่าถ้าไม่กลับบ้านจะยิงลูก แล้วก็ยิงปืนขู่ขึ้นฟ้า 1 นัด ก่อนจะเดินเข้าไปในบ้าน หลังจากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด พอสิ้นเสียงปืนตนจึงรีบกลับบ้านเข้าไปดู ก็พบภาพสุดช็อก เมื่อสามีใช้อาวุธปืนยิงลูกตัวเอง ก่อนจะยิงตัวเองตามจนนอนจมกองเลือด

          เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสุชาติเป็นหนุ่มโรงงานส่วน น.ส.เอ มีอาชีพรับจ้างทั่วไป ทั้งสองอยู่กินกันมานาน 3 ปี จนมีลูกสาว 1 คน โดยก่อนหน้านั้น น.ส.เอ เคยเป็นหางเครื่องวงดนตรีเล่นตามงานทั่วไป ด้วยความที่มีหน้าตาดีจึงมีหนุ่มมาติดพันเป็นจำนวนมาก  จึงทำให้นายสุชาติเกิดความหึงหวงและมักจะเกิดการทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้ง ซึ่งคาดว่าสาเหตุของการก่อเหตุครั้งนี้ น่าจะเกิดจากความหึงหวงเช่นเดียวกัน

ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเมาทะเลาะเมีย จนเมียหนีออกจากบ้าน พาลยิงลูก 1 ขวบดับ อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2559 เวลา 13:27:22 7,815 อ่าน
TOP