x close

สาวสุดแค้นแฟนหนุ่มซุกกิ๊ก 2 ปี งานนี้เจอประจานถึงที่ทำงาน เอาให้โลกรู้


จับได้ผัวมีชู้

          สาวสุดทนจับได้แฟนหนุ่มดีแตก แอบนอกใจมานานกว่า 2 ปี หอบข้าวของใส่ถุงดำไปกองแฉหน้าเคาท์เตอร์จ่ายเงิน ที่ฝ่ายชายนั่งทำงานเป็นแคชเชียร์ พร้อมถ่ายคลิปประจาน

          วันที่ 28 พฤศจิกายน 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปวิดีโอและเรื่องราวสุดช้ำใจของหญิงสาวรายหนึ่ง หลังจากจับได้ว่าแฟนหนุ่มที่คบหาอยู่ด้วยกันนั้นแอบนอกใจไปมีกิ๊ก มานานเกือบ 2 ปี ด้วยกัน งานนี้เลยขอแก้แค้นด้วยการประจานให้โลกรู้ หอบข้าวของแฟนหนุ่มใส่ถุงดำ ก่อนเดินถือไปเทกองหน้าเคาท์เตอร์ชำระเงินที่แฟนหนุ่มกำลังนั่งทำงานอยู่ ทำเอาตะลึงงันกันทั่วหน้า ก่อนแฟนหนุ่มจะทนความอับอายไม่ไหว ลุกขึ้นเดินหนีจากตรงนั้นออกไป

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่ง ทางตอนเหนือของกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยเหตุการณ์ครั้งนี้ คิม คาร์เรย์ สาวในคลิปเป็นฝ่ายบันทึกคลิปวิดีโอไว้เอง ก่อนจะไปโพสต์แชร์ลงในเฟซบุ๊กของตัวเอง เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา
จับได้ผัวมีชู้

จับได้ผัวมีชู้

          โดยเธอได้เผยว่า ไม่อายเลยที่จะบอกว่าถูกหักหลังมานานเกือบ 2 ปี เธอแข็งแกร่งพอที่จะไม่ยอมให้ผู้ชายคนหนึ่งมาทำให้เสียใจ ดี (แฟนหนุ่ม) โกหกทั้งเธอ เพื่อน ๆ และครอบครัวมาตลอด ทำตัวเป็นผู้ชายรักครอบครัว แต่จริง ๆ แล้วหลอกลวงทั้งนั้น ขอให้มีความสุขกับการใช้ชีวิตแบบนี้ต่อไป บอกเลยว่าโง่มากที่ทำแบบนี้ พร้อมกับกล่าวว่า หากใครเจอพ่อหนุ่มเจ้าชู้รายนี้ ฝากไปปรบมือให้เขาด้วย เขาดังแล้วล่ะตอนนี้



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kim Carey

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดแค้นแฟนหนุ่มซุกกิ๊ก 2 ปี งานนี้เจอประจานถึงที่ทำงาน เอาให้โลกรู้ อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2559 เวลา 16:57:09 13,780 อ่าน
TOP