x close

สองสาวเมาหนัก-นัวเนียในสวนกลางวันแสก ๆ ชาวบ้านเอือมเกินรับได้

สาวเมา

เซ็กส์

          สองสาวคู่รักเมาปลิ้น เกิดอารมณ์เปลี่ยวกลางสวนสาธารณะ เปิดฉากนัวเนีย มีเซ็กส์กันกลางวันแสก ๆ  ท่ามกลางสายตาผู้คนเป็นสิบ ๆ คน ผู้เห็นเหตุการณ์ทนอุจาดตาไม่ไหว ต้องแจ้งตำรวจให้มาแยก

          เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2559 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานว่า หญิงสองรายได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมและถูกนำตัวขึ้นพิจารณาคดีในชั้นศาล โดยสาเหตุที่ทั้งคู่ถูกจับกุมดำเนินคดีนั้น สืบเนื่องจากได้กระทำการอนาจาร มีเซ็กส์กันในสวนสาธารณะ ทำให้ประชาชนมากมายที่พบเห็นต่างตกอกตกใจและรับไม่ได้กับพฤติกรรมของทั้งคู่
          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่งในเมืองบาร์นสเตเปิล มณฑลนอร์ทเดวอน ประเทศอังกฤษ วันดังกล่าวเป็นวันที่อากาศดี หลายครอบครัวไปนั่งเล่นพักผ่อนกันที่สวนสาธาณะ แต่ในเวลาราว 15.30 น. ก็มีเรื่องราวที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น

          หญิงสาวสองรายที่นั่งกันอยู่บนม้านั่ง ได้เริ่มนัวเนียและมีเซ็กส์กัน ท่มกลางสายผู้คนมากมากมายในสวน ผู้หญิงคนหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว ตกอกตกใจเป็นอย่างมากและได้แจ้งตำรวจให้มาจัดการ เมื่อเจ้าหน้าที่รับทราบเรื่องก็ได้รุดมาที่สวน และพบผู้หญิงสองคนอยู่ในสภาพเมามาย ท่อนล่างเปลือยล่อนจ้อนกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่บนพื้นหญ้า จึงได้รีบเข้าไปแยกทั้งคู่ออกจากกัน

          หญิงทั้ง 2 ราย มีชื่อว่ามาร์ตินา ลูสมอร์ และ อนิตา แฮร์ วัย 45 ปี เมื่อทั้งคู่เห็นตำรวจก็ตกใจ แยกออกจากกันและรีบสวมเสื้อผ้า เจ้าหน้าที่ได้ทำการจับกุมพวกเธอในเบื้องต้นและในขณะนี้พวกเธอได้ถูกส่งตัวไปพิจารณาคดีในชั้นศาลจากความผิดที่ได้กระทำ

          มาร์ตินา ถูกศาลตัดสินจำคุกเป็นเวลา 3 เดือน รอลงอาญา 2 ปี ในข้อหาล่วงละเมิดแบบแผนความประพฤติและศีลธรรมอันดีต่อหน้าสาธารณชน นอกจากนี้ยังจะถูกส่งตัวไปส่งตัวไปบำบัดการติดแอลกอฮอล์อีกด้วย และในส่วนของอนิตานั้น ไม่ปรากฎว่าเธอโดนลงโทษด้วยข้อหาอะไรบ้าง แต่ทางศาลได้สั่งให้เธอแยกทางจากแฟนสาวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          ทั้งนี้ มาร์ตินา ผู้เป็นฝ่ายริเริ่มการกระทำอนาจาจกลางสวนสาธรณะนั้น ได้กล่าวอย่างรู้สึกผิดว่า เธออับอายและเสียใจเป็นอย่างมากสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น เธอไม่คิดว่าการดื่มเหล้าเพียงเล็กน้อยจะทำให้อะไร ๆ มันเลยเถิดไปถึงขนาดนั้น และเธอได้ขออภัยสังคมสำหรับสิ่งที่เธอทำ

          ด้าน ผู้พิพากษาผู้ตัดสินคดีดังกล่าวได้กล่าวว่า พฤติกรรมของทั้งคู่นั้นนับว่าร้ายแรงต่อสังคม การดื่มจนเมามายและกระทำการอนาจารอันไม่เหมาะสมต่อหน้าเด็กเล็ก ๆ มากมาย นั้นเป็นเรื่องที่ไม่สามารถยอมรับได้อย่างยิ่ง จึงสมควรแล้วที่จะต้องรับโทษในสิ่งที่ได้ทำลงไปในครั้งนี้

ภาพจาก gltrends.ng, เฟซบุ๊ก Martina Loosemore
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สองสาวเมาหนัก-นัวเนียในสวนกลางวันแสก ๆ ชาวบ้านเอือมเกินรับได้ อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2559 เวลา 13:28:44 34,524 อ่าน
TOP