x close

แบบนี้ก็ได้เหรอ นักเทศน์อ้างมีพลังพิเศษ เพิ่มไซส์กระปู๋ให้ได้ แค่ใช้มือคลำ (มีคลิป)




        แบบนี้ก็ได้เหรอ นักเทศน์คนดังอ้างว่ามีพลังพิเศษ สามารถเพิ่มขนาดกระปู๋ให้หนุ่ม ๆ ผู้มีศรัทธาได้ด้วยวิธีง่ายนิดเดียว คือใช้มือคลำ

        เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2559 มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอคลิปหนึ่งที่ชวนให้งุนงงสงสัย ซึ่งบันทึกภาพ แดเนียล โอบีนิม พระนักเทศน์คนดังชาวกานา ที่เดินผ่านฝูงชนที่เป็นผู้ชายล้วน และหยุดแวะที่หน้าหนุ่ม ๆ ทุกคนที่เดินผ่าน แต่ไม่ได้หยุดเพื่อทักทายหรือพูดคุย หากแต่หยุดเพื่อเอามือจับ ลูบคลำที่เป้าของพวกเขา โดยสาเหตุที่ทำแบบนี้นั้น เว็บไซต์เมโทร ได้เผยว่า เป็นเพราะเขาคนนี้มีพลังที่สามารถทำให้ "กระปู๋" ของชายทั้งหลายใหญ่ขึ้นได้

       

         สำหรับ แดเนียล โอบีนิม คือผู้ก่อตั้งองค์กรศาสนาที่มีชื่อว่า อินเตอร์เนชั่นแนล ก็อด เวย์ เชิร์ช (International God’s Way Church) ตัวเขาเองนั้นเป็นพระนักเทศน์ที่มีชื่อเสียงและมีผู้ศรัทธาเป็นจำนวนมาก เขาเคยกล่าวผ่านทางช่องทีวีของตัวเองว่า ใครก็ตามที่รู้สึกไม่พอใจกับรูปร่างของตนเอง ให้มาหาเขา เขาสามารถช่วยได้

        จากในคลิปวิดีโอ จะเห็นได้ว่าแดเนียลกำลัง "ปลุกความเป็นชายในตัวคุณ" ให้กับบรรดาศิษยานุศิษย์ผู้มีศรัทธา โดยการจับ คลำ คลึง หรือบางรายอาจจะเขย่าไปด้วยเพื่อเพิ่มผลลัพธ์ และเขาไม่ได้ช่วยเฉพาะผู้ชายเท่านั้น แม้แต่ผู้หญิงที่อยากมีหน้าอกใหญ่ขึ้น เขาก็ช่วยได้ด้วยการใช้มือจับลูบคลำเช่นกัน




        "พ่อแม่พี่น้องท่านใดที่เดือดร้อนและต้องการความช่วยเหลือ มาหาผมได้ ถ้าต้องการความเป็นชายที่ใหญ่ขึ้น ผมทำให้ได้ ถ้าต้องการหน้าอกที่เต่งตึง ผมช่วยได้ หรือถ้าต้องการสะโพกผายบั้นท้ายใหญ่ ผมก็สามารถช่วยได้เช่นกัน ผมสามารถเปลี่ยนแปลงมันได้ ด้วยพลังพิเศษ" แดเนียล กล่าว



        ทั้งนี้กรณีดังกล่าวได้ทำให้แดเนียลตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์จากสังคมเป็นอย่างมาก โดยก่อนหน้านี้ในเดือนสิงหาคมปี 2559 เขาก็เคยถูกวิจารณ์จากการเฆี่ยนตีกลุ่มวัยรุ่น พร้อมกับกล่าวโทษว่าพวกเขาเป็นพวกเขามั่วสุมทางเพศ ทำให้เขาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่จับกุม



ภาพจาก bishopobinimonline.com
ข้อมูลจาก punchng.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบบนี้ก็ได้เหรอ นักเทศน์อ้างมีพลังพิเศษ เพิ่มไซส์กระปู๋ให้ได้ แค่ใช้มือคลำ (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2559 เวลา 16:18:48 10,474 อ่าน
TOP