x close

สาวดูหนังอยู่ดี ๆ เจอคู่รักจ้ำจี้ในโรง เกือบได้ดูหนังสดแล้วไหมล่ะ






       สาวสุดเฟล แชร์ประสบการณ์ ไปดูหนังแต่กลับเจอคู่รักเล่นจ้ำจี้กันในโรงหนัง ทั้งจูบทั้งล้วงประหนึ่งมีกันแค่ 2 คน ตั้งแต่เริ่มเรื่องจนหนังจบ

       เวลาที่เราไปโรงหนังก็ต้องอยากดูหนังเป็นเรื่องธรรมดา แต่สำหรับสาวรายนี้ มีอันต้องรู้สึกแย่มาก ๆ เพราะอยากจะไปดูหนัง แต่กลับเจอคู่รักเล่นบทรักกันในโรงภาพยนตร์ อย่างไม่มีความเกรงใจตลอดหนังดำเนินจนจบเรื่อง เธอเลยออกมาตั้งกระทู้แชร์ประสบการณ์ครั้งนี้ให้โลกออนไลน์ได้ทราบ และอยากเตือนคู่รักทั้งหลายว่า อย่าทำแบบนี้ในโรงหนัง

       โดยเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2559 คุณสมาชิกหมายเลข 3574661 ได้ตั้งกระทู้ในเว็บไซต์พันทิปดอทคอม  บอกเล่าเรื่องราวประสบการณ์ในครั้งนี้ให้ฟังว่า เธอได้ไปดูหนังที่โรงภาพยนตร์คนเดียว ในรอบเวลา 20.00 น. และได้เจอกับคู่รักชาย-หญิงคู่หนึ่งนั่งอยู่ข้าง ๆ

       จากนั้นไม่นาน ฝ่ายหญิงก็เริ่มซบไหล่ฝ่ายชาย สักพักทั้งคู่ก็เข้าไปแนบชิดคุยกระซิบกระซาบกันอยู่นาน ฝ่ายผู้หญิงซบผู้ชายจนแทบจะนอนตัก ต่อมาผู้หญิงก็ก่ายขาขึ้นมาบนตักผู้ชาย แล้วก็นั่งกอดและซบกันอยู่นาน มาถึงตรงนี้ตนเริ่มรู้สึกไม่โอเคแล้ว

       พอเริ่มรำคาญ ตนก็เลยหันไปมอง เพื่อให้เขารู้สึกแล้วเกรงใจคนนั่งข้าง ๆ แต่พอตนหันไป สิ่งที่เห็นคือ ผู้ชายหันไปจูบกับผู้หญิง ทำให้ตนรู้สึกตกใจมาก จนทำให้ตนต้องนั่งเบียดเกาอี้มาทางขวา ซึ่งเป็นแบบนี้จนเกือบหนังใกล้จบ

       ตอนนั้นตนทนไม่ไหวจริง ๆ จึงหันไปมองเลย คราวนี้ปรากฏว่า ภาพที่เห็นคือ ผู้หญิงเอามือล้วงมือเข้าไปในเสื้อผู้ชาย แล้วผู้ชายก็มีเสียงร้องออกมา ตนตกใจมากมากอยากย้ายที่นั่ง แต่ไม่รู้จะไปนั่งไหน เพราะนั่งอยู่กลางแถว เลยต้องทนนั่งไปจนหนังจบ และไม่กล้าพูดเตือน เพราะมาคนเดียว ตนได้แต่หันไปมองเป็นนัย ๆ แต่ก็ไม่ได้ผล จนกระทั่งหนังจบ

       ทั้งนี้อยากอยากเตือนคู่รักหลาย ๆ คนว่า โรงหนังมันไม่ได้มืดจนมองไม่เห็นกันขนาดนั้น ยิ่งนั่งข้าง ๆ ทั้งเห็นและได้ยินหมด ทำอะไรควรเกรงใจคนข้าง ๆ บ้าง แบบนี้เสียมารยาท และไม่อยากให้อ้างเรื่องสิทธิส่วนตัว เพราะโรงหนังเป็นสถานที่สาธารณะ

ภาพจาก คุณสมาชิกหมายเลข 3574661


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวดูหนังอยู่ดี ๆ เจอคู่รักจ้ำจี้ในโรง เกือบได้ดูหนังสดแล้วไหมล่ะ อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2559 เวลา 10:36:39 53,964 อ่าน
TOP