x close

เด็กนักเรียนสุดอุบาทว์ ราดอสุจิบนขนมให้ครูกิน หลอกว่าเป็นน้ำตาลไอซิ่ง


น้ำอสุจิ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          2 เด็กนักเรียนม.ต้น ได้หัวข้อการบ้านคือทำขนมมาส่งครู แต่กลับกระทำการสุดอุบาทว์ ราดน้ำอสุจิบนขนม เนียนว่าเป็นน้ำตาลไอซิ่ง แล้วหลอกให้ครูชิม

          ครูสาวประจำชั้นเรียนคหกรรมของโรงเรียนมัธยม ทรี โอมาฮา เวสต์ไซด์ เมืองโอมาฮา รัฐเนแบรสกา ประเทศสหรัฐอเมริกา ต้องเกิดอาการพะอืดพะอมสุดคลื่นไส้ เมื่อพบว่าขนมที่สั่งให้นักเรียนไปทำมาส่งเป็นการบ้าน มีส่วนผสมแปลกปลอมที่ชวนขยะแขยง โดยจาการรายงานของ เว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ วันที่ 11 ธันวาคม 2559 เผยว่า ส่วนผสมแปลกปลอมบนขนมดังกล่าว คือ "น้ำอสุจิ" ของเด็กนักเรียน


น้ำอสุจิ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า คุณครูสาวรายนี้ได้สั่งการบ้านให้เด็ก ๆ ไปทำขนมมาส่ง โดยโจทย์คือต้องแต่งหน้ามาให้เรียบร้อย ทว่าเด็กนักเรียนชาย 2 ราย (วัย 14 และ 15 ปี) กลับคิดค้นวิธีแต่งหน้าขนมที่สุดอุบาทว์และพิเรนทร์อย่างมาก โดยแทนที่พวกเขาจะใช้น้ำตาลหรือครีมตามปกติ แต่กลับเข้าห้องน้ำไปสำเร็จความใคร่ แล้วน้ำ "น้ำอสุจิ" มาราดลงบนขนมส่งครู โดยหลอกว่ามันคือน้ำตาลไอซิ่ง

          ฝ่ายครูสาวก็ตรวจการบ้านไปตามปกติ ด้วยการชิมขนมแต่ละชิ้นเพื่อให้คะแนน แต่แล้วเธอพบว่า ขนมชิ้นหนึ่งนั้นมีรสชาติที่ แปลกประหลาดอย่างมาก และความสงสัยก็กระจ่าง เมื่อมีเด็กนักเรียนหญิงคนหนึ่งในชั้นมาบอกว่า เธอบังเอิญได้ยินแผนการสุดสัปดนของเพื่อนนักเรียนชายในชั้น แผนการที่ว่าคือ จะแกล้งครูโดยการ นำ น้ำอสุจิราดหน้าขนม ส่งให้ครูกิน

          เมื่อทางโรงเรียนรับทราบว่าเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ จึงได้นำตัวเด็กนักเรียนชายทั้ง 2 รายผู้ก่อเหตุมาทำการสืบสวนโดยทันที โดยโฆษกของโรงเรียนได้กล่าวว่า พฤติกรรมของพวกเขานั้นเป็นเรื่องที่รับไม่ได้อย่างยิ่ง พวกเขาได้ถูกโรงเรียนลงโทษทางวินัยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  และโทษยังไม่จบลงแต่เพียงเท่านี้ เนื่องจากพวกเขาได้กระทำการอันการก่อให้เกิดการวุ่นวายและน่ารังเกียจต่อสังคม และศาลเยาวชนจะเป็นผู้พิจารณาเพื่อหาบทลงโทษต่อไป
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กนักเรียนสุดอุบาทว์ ราดอสุจิบนขนมให้ครูกิน หลอกว่าเป็นน้ำตาลไอซิ่ง อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2559 เวลา 10:22:04 69,378 อ่าน
TOP