x close

มือดีพ่นข้อความบนสะพานเลียบชายทะเล ชลบุรี อ้างเมา โร่ลบข้อความแล้ว

พ่นสีสะพาน

          หนุ่มมือบอน โร่ลบข้อความบนสะพานเลียบชายทะเล จ.ชลบุรี หลังเจอโซเชียลถล่มยับ อ้างทำไปเพราะเมา

          จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์โพสต์ประณามการกระทำของบุคคลรายหนึ่งที่พ่นสีบนสะพานเลียบชายทะเลตอน 3 เขตเทศบาลตำบลบางทราย ต.บางทราย อ.เมือง จ.ชลบุรี มีข้อความว่า "วิเชษฐ - สงวนใจ สุดใจ 59 ธ.ค." และคำว่า "เบทส" ทั้ง ๆ ที่สะพานดังกล่าวเพิ่งสร้างเสร็จ และยังไม่เปิดใช้อย่างเป็นทางการ

          ล่าสุดวันที่ 12 ธันวาคม 2559 มีรายงานว่า นายวิเชษฐ สงวนใจ อายุ 42 ปี ได้นำตัวนายไกรศร อยู่ศรี อายุ 36 ปี ลูกน้องที่ลงมือพ่นสีบนสะพานดังกล่าว และได้นำทินเนอร์มาล้างจนสะอาด ก่อนจะนำตัวไปพบ นายรุ่งเรือง วงศ์ทรายทอง รองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางทราย เพื่อมาขอโทษในการกระทำดังกล่าว ซึ่งนายรุ่งเรือง ได้ขอความเห็นใจจากสังคมเนื่องจากผู้กระทำผิดนั้นเมา และขาดสติ

พ่นสีสะพาน

          ทั้งนี้ นายรุ่งเรือง กล่าวว่า ขอให้ผู้ที่มานั่งเล่น หรือพักผ่อนที่สะพานดังกล่าว ช่วยกันรักษาความสะอาดด้วย สำหรับ นายไกรศร ผู้กระทำผิด ได้ขอโทษในสิ่งที่ทำลงไป เนื่องจากช่วงนั้นได้นั่งดื่มสุรากับเพื่อน 2 คน ประกอบกับความคึกคะนอง จึงได้นำสีสเปรย์หลังรถมาพ่นสะพาน


พ่นสีสะพาน

ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือดีพ่นข้อความบนสะพานเลียบชายทะเล ชลบุรี อ้างเมา โร่ลบข้อความแล้ว อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2559 เวลา 14:19:12 12,426 อ่าน
TOP