x close

ลุงหื่นมองอกสาว พร้อมสำเร็จความใคร่บนรถเมล์ เห็นเต็มตา...กลางวันแสก ๆ








       หนุ่มอัดคลิปเตือนภัยสาว ๆ  หลังพบชายสุดหื่นหันไปมองหน้าอกสาวก่อนช่วยตัวเองบนรถเมล์สาย 89 ทั้งที่มีพระสงฆ์นั่งอยู่ด้านหน้า

       มีข่าวเตือนภัยผู้หญิงที่ต้องไปไหนมาไหนคนเดียวให้เพิ่มความระมัดระวังกันอีกแล้ว สำหรับคลิปวิดีโอล่าสุด (13 ธันวาคม 2559) ที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Apiwat GoTan ได้เผยแพร่คลิปเหตุการณ์บนรถเมล์สาย 89  สวนผัก-เทคนิค เผยให้เห็นชายคนหนึ่งได้เอี้ยวตัวหันไปมองหญิงสาวในชุดทำงานที่นั่งอยู่เบาะหลังอย่างไม่ละสายตา ก่อนจะหันกลับมาช่วยตัวเองโดยไม่แคร์สายตาคนอื่น โดยเฉพาะด้านหน้าที่มีพระสงฆ์นั่งอยู่

       "ผมได้เห็นพฤติกรรมลุงคนนี้แปลก ๆ มองที่หน้าอกของพี่คนนี้ แล้วมองแบบไม่ละสายตา แล้วก็ช่วยตัวเอง ผมเลยเดินเข้าไปบอกพี่คนนั้นให้ย้ายที่นั่ง"




       นอกจากนี้ เจ้าของคลิป ได้ระบุอีกว่า เมื่อเห็นดังนั้นตนจึงเดินเข้าไปบอกหญิงคนดังกล่าวให้ย้ายที่นั่งก่อนจะบอกเรื่องที่เกิดขึ้นกับกระเป๋ารถเมล์ ทำให้ชายคนดังกล่าวถูกไล่ลงจากรถ



       ทั้งนี้ในเวลาเวลาต่อมา พบว่า เพจเฟซบุ๊ก กตส. กรมการขนส่งทางบก ซึ่งรับเรื่องร้องเรียนจากรถสาธารณะไม่ปลอดภัย ได้ติดต่อเข้ามาแสดงความคิดเห็นขอรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อนำไปจัดการต่อไป









ภาพและข้อมูลจาก เฟจเฟซบุ๊ก ติดตาม จราจร หัวโปก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงหื่นมองอกสาว พร้อมสำเร็จความใคร่บนรถเมล์ เห็นเต็มตา...กลางวันแสก ๆ อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2559 เวลา 16:54:26 83,859 อ่าน
TOP