x close

หนุ่มใบ้ใช้ฟุตเหล็กช่วย 2 สาวติดในลิฟต์นานกว่า 1 ชั่วโมง หวิดขาดอากาศหายใจ



หนุ่มใบ้ใช้ฟุตเหล็กช่วย 2 สาวติดในลิฟต์

หนุ่มใบ้ใช้ฟุตเหล็กช่วย 2 สาวติดในลิฟต์

         เกิดเหตุ 2 สาวติดอยู่ภายในลิฟต์คอนโด จ.ชลบุรี นานกว่า 1 ชั่วโมง สภาพอิดโรย หมดแรง โชคดีที่หนุ่มใบ้พลเมืองดีใช้ฟุตเหล็กงัดประตูช่วยไว้ทัน เผย เคยงัดลิฟต์ช่วยคนมาแล้ว 1 ครั้ง  

         วันที่ 14 ธันวาคม 2559 รายงานเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา รปภ. ของคอนโดแห่งหนึ่งใน ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี รับแจ้งว่า มีคนติดอยู่ในลิฟต์ จึงไปเรียกชายคนหนึ่งมาช่วย โดยชายคนดังกล่าวได้ใช้ไม้บรรทัดฟุตเหล็กกระทุ้งและงัดประตูลิฟต์จนเปิดออก เพื่อช่วยเหลือ น.ส.รัตติยา หลวงแก้ว อายุ 28 ปี และ น.ส.กนกวรรณ รุ่งเรือง อายุ 28 ปี ที่ติดอยู่ภายในลิฟต์สภาพอิดโรย อ่อนแรง ออกมาได้สำเร็จ
         จากการสอบถาม น.ส.กนกวรรณ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนได้ลงลิฟต์เพื่อไปเปิดร้านขายของที่ตลาด แต่พอถึงชั้น 3 ลิฟต์เกิดไฟดับทำให้ติดค้างนานกว่า 30 นาที จึงโทรศัพท์ไปที่สำนักงานแต่ก็ไม่มีคนรับสาย จากนั้นจึงตัดสินใจโทรศัพท์ไปที่ป้อมยามหน้าคอนโด ทาง รปภ. จึงไปตามตัว นายสุวิระ หนุ่มใบ้ที่เคยช่วยเปิดลิฟต์ที่ค้างออกมาได้ก่อนหน้านี้มาช่วยเหลือ ซึ่งการช่วยเหลือเป็นไปนานกว่า 1 ชั่วโมง โดยระหว่างที่ติดอยู่ภายในลิฟต์มีอากาศเหลือน้อยมาก คิดว่าจะไม่รอดแล้ว และเหตุการณ์ลิฟต์ค้างเกิดขึ้นบ่อยมาก ตนจึงอยากฝากไปถึงทางคอนโดว่า ถึงแม้ค่าเช่าจะไม่แพงแต่ก็อยากให้ดูแลลิฟต์หน่อย 

หนุ่มใบ้ใช้ฟุตเหล็กช่วย 2 สาวติดในลิฟต์

หนุ่มใบ้ใช้ฟุตเหล็กช่วย 2 สาวติดในลิฟต์

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใบ้ใช้ฟุตเหล็กช่วย 2 สาวติดในลิฟต์นานกว่า 1 ชั่วโมง หวิดขาดอากาศหายใจ อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2559 เวลา 11:42:51 8,287 อ่าน
TOP