x close

ครูฝึกสั่งพลทหารรายงานเวรสุดฮา จัดมาหลายเวอร์ชั่น ไม่เว้นภาษาตุ๊ด

พลทหารรายงานเวร

          โลกออนไลน์แชร์คลิปสุดฮา หลังครูฝึกค่ายหนึ่งสั่งพลทหารรายงานเวรแบบใหม่ โดยมีหลากหลายภาษา รวมถึง ภาษายาวี  ภาษาตุ๊ด ภาษาแร็พเปอร์ รวมถึงพูดติดอ่าง

          เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2559 โลกออนไลน์แห่แชร์คลิปพลทหารหลายนายในค่ายแห่งหนึ่ง เข้ามารายงานเวรต่อหน้าครูฝึกด้วยภาษาที่แตกต่างกันออกไป จนเรียกเสียงฮาให้กับผู้รับชมเป็นอย่างยิ่ง
          คลิปดังกล่าวถูกโพสต์โดย เฟซบุ๊กชื่อ นาย ทองแดง ระบุว่า นี่รายงานเวร หรือ เวทีนางงามจักรวาล โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ค่ายทหารสังกัด ร.5 พัน 2 เนื้อหาในคลิปเป็นการที่ครูฝึกออกคำสั่งให้พลทหารใหม่รายงานการเข้าเวร เป็นสำเนียงภาษากลาง ภาคเหนือ ภาคใต้ ภาษายาวี ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ภาษาตุ๊ด ภาษาแร็พเปอร์ และปิดท้ายด้วยพลทหารพูดติดอ่าง ซึ่งเรียกเสียงฮาในโลกออนไลน์ จนมีผู้ชมแล้วกว่า 2 ล้านครั้ง และแชร์ออกไปกว่า 7 หมื่นครั้งเลยทีเดียว

พลทหารรายงานเวร

          ทั้งนี้ ความเห็นส่วนใหญ่นอกจากจะชอบในความตลกและความแปลกใหม่ของการรายงานเวรแล้ว ยังชื่นชมที่ได้เห็นความรักใคร่กลมเกลียวกันในหมู่ทหาร แม้แต่ละคนจะมาจากต่างที่ ต่างวัฒนธรรม ก็สามารถมาอยู่ร่วมกันได้ด้วยความสามัคคีอีกด้วย

พลทหารรายงานเวร

พลทหารรายงานเวร

พลทหารรายงานเวร

พลทหารรายงานเวร



ภาพจาก เฟซบุ๊ก นาย ทองแดง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูฝึกสั่งพลทหารรายงานเวรสุดฮา จัดมาหลายเวอร์ชั่น ไม่เว้นภาษาตุ๊ด อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2559 เวลา 10:26:19 12,458 อ่าน
TOP