x close

DSI บุกค้นบ้าน วิชัย ปั้นงาม เสี่ยเงินกู้รายใหญ่ที่สุดในประเทศ-ไล่เช็กรายชื่อลูกค้า






        ดีเอสไอ บูรณาการร่วมกับหลายฝ่ายเข้าตรวจค้นบ้าน วิชัย ปั้นงาม เสี่ยเงินกู้รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จำนวน 5 จุด พร้อมยึดอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เพื่อตรวจสอบรายชื่อลูกค้าทั้งหมด 

       วันที่ 20 ธันวาคม 2559 เวลา 12.00 น. มีรายงานว่า กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ร่วมกับเจ้าหน้าที่ป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด เจ้าหน้าที่ทหารและนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม 6 หน่วยงาน ได้ร่วมกันเข้าตรวจค้นบ้านของนายวิชัย ปั้นงาม เสี่ยเงินกู้รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและมีเครือข่ายอยู่ทั่วประเทศ จำนวน 5 จุด ได้แก่ บ้านพักภายในหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี จ.ปทุมธานี และอาคาร PNG อพาร์ตเมนต์ ซ.รังสิต-ปทุมธานี 10 ที่ได้จดชื่อเป็นบริษัทต่าง ๆ


       ทั้งนี้หลังจากการตรวจอาคาร PNG อพาร์ตเมนต์ สูง 5 ชั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ยึดอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่คาดว่ามีการบันทึกรายชื่อลูกค้าเพื่อนำไปตรวจสอบ ส่วนเป้าหมายอื่น ๆ อีก 4 จุด ซึ่งเป็นบ้านญาติของนายวิชัย ยังอยู่ในขั้นตอนตรวจสอบว่ามีความผิดด้วยหรือไม่ ซึ่งการตรวจค้นในครั้งนี้ไม่พบตัวนายวิชัยแต่อย่างใด พบเพียงคนรับใช้ที่อยู่ภายในบ้านเท่านั้น

       อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ กล่าวว่า การตรวจในครั้งนี้เป็นการบูรณาการร่วมกันหลายหน่วยงานเพื่อปราบแก๊งเงินกู้นอกระบบภายในประเทศไทยอย่างสิ้นเชิง



ภาพจาก Ampaipan Wachaporn
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
DSI บุกค้นบ้าน วิชัย ปั้นงาม เสี่ยเงินกู้รายใหญ่ที่สุดในประเทศ-ไล่เช็กรายชื่อลูกค้า อัปเดตล่าสุด 23 ธันวาคม 2559 เวลา 10:23:52 64,284 อ่าน
TOP