x close

หนุ่มอัดคลิปถามตำรวจเรื่องตั้งด่าน แต่งานนี้วินมอเตอร์ไซค์ฉุนแทนซะงั้น






     หนุ่มอัดคลิปวิดีโอถามตำรวจเรื่องการตั้งด่าน แต่งานนี้ตำรวจเฉย ๆ คนที่ไม่พอใจและโวยวายกลับกลายเป็นวินมอเตอร์ไซค์ซะงั้น

       วันที่ 20 ธันวาคม 2559 เฟซบุ๊ก โอวาท ขวาไทย ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่กำลังเดินเข้าไปตรวจสอบการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง ที่มีการตั้งด่านบริเวณซอยหมอเหล็ง ซึ่งเจ้าของคลิปมีเจตนาที่จะเผยแพร่การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ขี่จักรยานยนต์ที่มักจะถูกจับปรับบ่อยครั้ง และเจ้าหน้าที่ตำรวจมักเลือกปฏิบัติ ไม่ค่อยจับปรับรถยนต์

   
       แต่ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามจะอธิบายและทำความเข้าใจ แต่กลับมีกลุ่มวินมอเตอร์ไซค์ แสดงความไม่พอใจอย่างชัดเจน และไม่ได้ฟังคำอธิบายถึงจุดประสงค์ในการถ่ายคลิปวิดีโอของเจ้าของคลิปแต่อย่างใด และยืนยันว่ากลุ่มวินมอเตอร์ไซค์ของตนไม่เคยทำอะไรผิดกฎหมาย ซึ่งเจ้าของคลิประบุว่าการถ่ายคลิปครั้งนี้ ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับวินมอเตอร์ไซค์อย่างแน่นอน

       อย่างไรก็ดีผู้ใช้เฟซบุ๊ก เจมส์ บอนด์ ได้โพสต์ภาพและข้อความลงในกลุ่ม ปลดแอกชาวสองล้อ ระบุว่า กลุ่มวินมอเตอร์ไซค์ดังกล่าวมีพฤติกรรมไม่สุภาพและก้าวร้าว อวดอ้างว่าไม่เคยทำผิดกฎหมายซึ่งตรงข้ามกับความจริง และได้ตั้งคำถามและข้อสังเกตคือ การที่วินมอเตอร์ไซค์ตั้งอยู่บนทางเท้าและการแต่งกายผิดระเบียบของวินมอเตอร์ไซค์ ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานอยู่นั้นถือเป็นการละเว้นการปฏิบัติหน้าที่หรือไม่





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอัดคลิปถามตำรวจเรื่องตั้งด่าน แต่งานนี้วินมอเตอร์ไซค์ฉุนแทนซะงั้น อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2559 เวลา 11:01:37 18,585 อ่าน
TOP