x close

แฟนเก่าแค้นเจ้าสาว บุกเอาภาพอมนกเขา ไปประจานกลางงานแต่ง งานพังเละ !

ข่าวต่างประเทศ

          สื่อต่างประเทศเผยคลิปงานแต่งงานแห่งหนึ่งต้องล่มไม่เป็นท่า หลังคนในงานต่างพากันเขวี้ยงทำลายข้าวของ ก่อนตะลุมบอนกันไม่ยั้ง คาดสาเหตุมาจากแฟนเก่าเอารูปโป๊เจ้าสาวมาแก้แค้น

          วันที่ 23 ธันวาคม 2559 เว็บไซต์โมโทร รายงานว่า งานแต่งงานหนึ่งต้องพังไม่เป็นท่า หลังมีเหตุการณ์ทะเลาะกันอย่างหนักของคนในงาน ซึ่งเชื่อว่าต้นเหตุมาจากการที่แฟนเก่ามาป่วนด้วยการเปิดภาพโป๊เจ้าสาวในอดีตให้แขกได้ดู
ข่าวต่างประเทศ

          รายงานเชื่อว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองโตรอนโต้ ในแคนาดา ซึ่งจากในคลิปจะเห็นว่างานแต่งที่ประดับในห้องอย่างสวยงาม เริ่มจะเข้าสู่บรรยากาศอึมครึมเมื่อมีชายเริ่มขว้างทำลายของไม่ว่าจะเป็น เก้าอี้ หรือ โต๊ะ ในงาน ก่อนที่ต่อมาจะเกิดเหตุตะลุมบอนกันวุ่นวายระหว่างคนในงานจนข้าวของพังกระจายไม่เหลือเค้างานมงคลเลยทีเดียว

ข่าวต่างประเทศ

          ทั้งนี้ ตอนแรกมีการเปิดเผยจากผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งว่า ชนวนของเหตุการณ์นี้เกิดจาก การที่แฟนเก่าเจ้าสาวโผล่มาแบบไม่ได้รับเชิญ พร้อมยังเอาภาพโป๊ของเจ้าสาวที่อมนกเขาหนุ่มที่คาดว่าเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว ไปโชว์ให้แขกแต่ละโต๊ะดู

          อย่างไรก็ดี มีรายงานมาอีกว่าสาเหตุที่แท้จริงเป็นเพราะความบาดหมางกันระหว่างครอบครัวมากกว่า



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนเก่าแค้นเจ้าสาว บุกเอาภาพอมนกเขา ไปประจานกลางงานแต่ง งานพังเละ ! อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2559 เวลา 14:01:24 372,674 อ่าน
TOP