x close

พ่อฆ่าลูกในไส้วัย 9 ขวบดับคาบ้าน หลังน้อยใจเมียพาลูกคนเล็กไปอยู่ที่อื่น-ระแวงมีรักใหม่




          พ่อแท้ ๆ วัย 37 ปี ใช้มีดแทงลูกสาววัย 9 ขวบ เสียชีวิตคาบ้าน สารภาพเพราะน้อยใจภรรยาพาลูกคนเล็กไปอยู่ที่อื่นและกลัวมีคนรักใหม่ ด้านตำรวจรีบคุมตัวขึ้นรถหวิดถูกรุมประชาทัณฑ์


          เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สาย จ.เชียงราย รับแจ้งเหตุมีคนฆ่ากันตายในห้องเช่าที่ ต.แม่สาย จึงรุดเข้าตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบ นายน้อย ซือหมื่อ อายุ 37 ปี และนางดาว ซือหมื่อ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นภรรยากำลังร่ำไห้กอดศพบุตรสาวคือ ด.ญ.อาหมี่ ซือหมื่อ อายุ 9 ขวบ สภาพศพถูกแทงด้วยอาวุธมีดบริเวณหน้าอกหลายแผล
พ่อฆ่าลูก

          จากการสอบถาม นายน้อย รับสารภาพว่า ตนกับภรรยามีลูกด้วยกัน 2 คน แต่ภรรยาได้พาลูกคนเล็กไปอยู่บ้านอีกหลังและเหมือนจะมีคนรักใหม่ ทำให้ตนกับลูกสาวคนโตต้องอยู่ห้องเช่า ด้วยความน้อยใจและเสียใจทำให้ตนนำมีดปลายแหลมจากในครัวมาแทงลูกสาว จากนั้นจึงนำศพไปล้างคราบเลือดและสวมเสื้อผ้าให้ใหม่ แต่ต่อมาตนรู้สึกเสียใจจึงไปเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้เพื่อนบ้านฟังแต่ไม่มีใครเชื่อ จนกระทั่งภรรยามาหาลูกสาวจึงแจ้งตำรวจ

          ด้านนางดาว กล่าวว่า สามีเป็นคนชอบดื่มสุราและทะเลาะกันบ่อยครั้ง ตนจึงพาลูกคนเล็กไปอยู่บ้านอีกหลังและจะมาเยี่ยมลูกสาวคนโตช่วงเย็น และไม่คิดว่าพ่อแท้ ๆ จะฆ่าลูกสาวได้ลงคอ

พ่อฆ่าลูก
          ขณะที่เพื่อนบ้าน กล่าวว่า นายน้อยอาศัยอยู่กับลูกสาวคนโตที่ห้องเช่าแห่งนี้ ซึ่งนายน้อยมาเล่าให้ฟังว่าได้ฆ่าลูกสาวของตัวเองแต่ไม่เชื่อ เนื่องจากคิดว่าพูดเล่น จนกระทั่งช่วงเย็นได้ยินเสียงทะเลาะกันระหว่างงนายน้อยกับภรรยาจึงตามมาดูและพบภาพสะเทือนใจดังกล่าว

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถเพื่อไปสอบปากคำและดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากเกรงว่าจะถูกประชาชนรุมประชาทัณฑ์

ภาพและข้อมูลจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อฆ่าลูกในไส้วัย 9 ขวบดับคาบ้าน หลังน้อยใจเมียพาลูกคนเล็กไปอยู่ที่อื่น-ระแวงมีรักใหม่ อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2559 เวลา 13:13:29 15,047 อ่าน
TOP