x close

เกินทน ! สาวร้องแท็กซี่หื่น ช่วยตัวเองขณะขับรถ ไม่แคร์แม้นั่งมาทั้งครอบครัว

เกินทน ! สาวร้องแท็กซี่หื่น ช่วยตัวเองขณะขับรถ

         สาวร้องเรียนแท็กซี่สุดหื่นช่วยตัวเองขณะขับรถ แม้ในรถจะมากันทั้งครอบครัว พ่อ แม่ ลูก เบื้องต้นตรวจสอบพบเคยมีประวัติร้องเรียนมาแล้ว

         วันที่ 27 ธันวาคม 2559 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ผู้โดยสารสาวรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความร้องเรียน หลังเจอโชเฟอร์แท็กซี่หื่นกระทำการช่วยตัวเองเพื่อสำเร็จความใคร่ขณะขับรถต่อหน้าแม้ในรถจะมากันทั้งครอบครัว สามี และลูกสาววัย 10 ขวบ
เกินทน ! สาวร้องแท็กซี่หื่น ช่วยตัวเองขณะขับรถ

         ทั้งนี้ สาวผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะนั่งรถแท็กซี่คันดังกล่าวเพื่อเดินทางกลับบ้านย่านบางใหญ่ ช่วงเวลาประมาณ 04.45 น. หลังจากเดินทางมาจากจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีสามีชาวต่างชาติและลูกสาว อายุ 10 ขวบ เดินทางมาด้วย ซึ่งระหว่างทางนั้นตนสังเกตเห็นพฤติกรรมแปลก ๆ ของคนขับคือขับรถด้วยมือเดียวส่วนอีกมืออยู่ใต้เสื้อในลักษณะขยุกขยิกคล้ายกำลังช่วยตัวเอง และตามองกระจกหลังไปทางลูกสาวที่สวมกางเกงขาสั้นนอนหลับอยู่ตลอดทาง ตนจึงบอกกับสามีให้แจ้งแท็กซี่ให้จอดรถตรงบริเวณป้อมยามหน้าหมู่บ้าน แล้วจะลงเดินเข้าบ้านเอง ก่อนจะถ่ายภาพทะเบียนรถและจำรูปพรรณสัณฐานมาโพสต์ร้องเรียนดังกล่าว

เกินทน ! สาวร้องแท็กซี่หื่น ช่วยตัวเองขณะขับรถ

         ด้าน กรมการขนส่งทางบก เปิดเผยหลังได้รับการร้องเรียน ระบุว่า จากการตรวจสอบพบว่าคนขับรถแท็กซี่รายนี้เคยถูกมีการร้องเรียนมาแล้วก่อนหน้า ซึ่งถือว่าเป็นการกระทำความผิดซ้ำ เบื้องต้นจะเร่งติดตามตัวมารับบทลงโทษสถานหนักต่อไป


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Nancy S. Chaplik, Nuchjaree Saetan, รายการเรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกินทน ! สาวร้องแท็กซี่หื่น ช่วยตัวเองขณะขับรถ ไม่แคร์แม้นั่งมาทั้งครอบครัว อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2559 เวลา 13:19:22 13,816 อ่าน
TOP