x close

ขริบสยอง เด็กชาย 10 ขวบถูกมีดตัดอวัยวะเพศขาดครึ่ง ครอบครัวจ่อเอาเรื่องถึงที่สุด

ขลิบสยอง อวัยวะเพศขาดครึ่ง

         เด็กชายชาวมาเลเซียถูกมีดตัดอวัยวะเพศขาดเป็น 2 ท่อน ขณะทำพิธีขริบ ครอบครัวสุดช็อกโร่เข้าแจ้งความฟ้องเอาเรื่องหมอ

         เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2559 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานชวนสลดปนสยองระบุว่า เด็กชายชาวมาเลเซียไม่ระบุชื่อวัย 10 ขวบ ผู้นับถือศาสนาอิสลาม เกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิดขณะกำลังทำพิธีการขริบหนังหุ้มปลายองคชาต ถูกมีดเลเซอร์ที่ใช้สำหรับการผ่าตัด ตัดอวัยวะเพศขาดเป็น 2 ท่อน ได้รับบาดเจ็บสาหัส
         โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่คลินิกแห่งหนึ่งในละเแวกชานเมืองตามัน ชีราซ อูตามา เมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยหลังจากเกิดเหตุ เด็กชายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในกัวลาลัมเปอร์ทันที

ขลิบสยอง อวัยวะเพศขาดครึ่ง

         จากรายงานของหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของมาเลเซีย ระบุว่า แพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ทางโรงพยาบาลได้นำอวัยวะเพศของเด็กชายที่ขาดเป็น 2 ท่อน มาเย็บต่อเข้าด้วยกันใหม่ได้สำเร็จ ขณะที่พ่อของเด็กซึ่งมีอาการโมโหมาก ได้ดำเนินการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

         อย่างไรก็ดี รายงานไม่ได้ระบุแน่ชัดว่าความผิดพลาดครั้งนี้เกิดจากสาเหตุอะไร รวมทั้งศัลยแพย์ประจำคลินิกที่เกิดเหตุ ก็ไม่ได้เปิดเผยชื่อ ระบุเพียงแค่ว่า มีประสบการณ์ทำงานด้านนี้มา 21 ปี และมีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพเวชกรรมจากประเทศปากีสถาน ส่วนคิลนิกดังกล่าวแม้จะเปิดมานานกว่า 15 ปี แต่ก็ไม่ได้จดทะเบียนอย่างถูกต้องกับทางกระทรวงสาธารณสุข

         สำหรับพิธีขริบหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศชายนั้น เป็นการปฏิบัติตามแนวทางของอิสลาม ตามความเชื่อเพื่อความสะอาดและบริสุทธิ์ ซึ่งการผ่าตัดจะต้องทำในวัยแรกรุ่นที่เริ่มต้นเข้าสู่ความเป็นผู้ชาย อายุระหว่างอายุ 6-12 ปี ซึ่งในประเทศมาเลเซียมีเด็กชายต้องผ่านพิธีการขริบไม่ต่ำกว่าปีละหลายแสนคน

ภาพจาก For Latest News สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขริบสยอง เด็กชาย 10 ขวบถูกมีดตัดอวัยวะเพศขาดครึ่ง ครอบครัวจ่อเอาเรื่องถึงที่สุด อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2559 เวลา 16:31:30 36,545 อ่าน
TOP