x close

คนงานตกตึก-แท่งเหล็กเสียบถุงอัณฑะทะลุถึงท้อง สุดสยองหวิดสิ้นความเป็นชาย







      คนงานหนุ่มชาวจีนสุดเคราะห์ร้าย เกิดพลัดตกจากตึกขณะทำงาน หล่นไปกระแทกใส่แท่งเหล็กยาว เสียบเข้าถุงอัณฑะทะลุไปถึงในท้อง แต่โชคดีไม่โดนอวัยวะสำคัญ รอดตายปาฏิหาริย์

      ในช่วงใกล้สิ้นปีแบบนี้ หลาย ๆ คนอาจจะเจอกับเรื่องแย่ ๆ ที่ทำให้ชีวิตไม่มีความสุข บางคนอาจจะทำของหาย บางคนอาจจะเจออุบัติเหตุเล็ก ๆ ที่ทำให้ลำบากทั้งกายและใจ แต่สำหรับหวูเฉียง คนงานก่อสร้างหนุ่มชาวจีนรายนี้ อุบัติเหตุส่งท้ายปีที่เขาต้องพบเจออาจจะเรียกได้ว่าเลวร้ายที่สุดในชีวิต

      หวูเฉียงวัย 36 ปี เพิ่งมาทำงานเป็นคนงานก่อสร้างได้หมาด ๆ ก็เจอเรื่องสุดเลวร้ายเสียแล้ว โดยจากการรายงานของเว็บไซต์เมโทร เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2559 เผยว่า หวูเฉียงประสบอุบัติเหตุขณะกำลังทำงานอยู่ในไซต์ก่อสร้างแห่งหนึ่งในมณฑลเจียงซู ประเทศจีน โดยเขาพลัดตกลงจากตึก หล่นลงมาใส่กองแท่งเหล็กที่วางเรียงรายอยู่ข้างล่าง แท่งเหล็กยาวแท่งหนึ่งเสียบเข้าถุงอัณฑะของหวูเฉียง มันทะลุไปจนถึงด้านในช่องท้องและคาอยู่แบบนั้น

      เพื่อนร่วมงานที่เห็นเหตุการณ์ต่างก็ตกตะลึงกันไปถ้วนหน้า พวกเขาบอกให้หวูเฉียงทำใจร่ม ๆ และพยายามอยู่นิ่ง ๆ ก่อนจะตามเจ้าหน้าที่ดับเพลิงให้เข้ามาช่วยเหลือ โดยเจ้าหน้าที่ทำการเลื่อยแท่งเหล็กออกและพาตัวหวูเฉียงส่งโรงพยาบาล





      แพทย์ต้องใช้เวลานานกว่าหนึ่งชั่วโมงในการนำแท่งเหล็กความยาวสองฟุตออกมาจากตัวหวูเฉียง เคราะห์ดีอย่างมากที่แท่งเหล็กไม่เสียบโดนอวัยวะสำคัญ หวูเฉียงจึงรอดชีวิตมาได้อย่างปาฏิหาริย์ ในขณะนี้เขากำลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลและคาดว่าอาการน่าจะดีขึ้นจนสามารถกลับบ้านได้ภายในหนึ่งสัปดาห์






ภาพจาก 365fx.cn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนงานตกตึก-แท่งเหล็กเสียบถุงอัณฑะทะลุถึงท้อง สุดสยองหวิดสิ้นความเป็นชาย อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2559 เวลา 18:39:25 20,445 อ่าน
TOP