x close

ม.แม่โจ้ โพสต์แจงยิบเหตุการณ์ดราม่านักศึกษาบนรถไฟ จ่อฟ้องเจ้าของกระทู้






        ม.แม่โจ้ โพสต์แจงยิบเหตุการณ์ดราม่านักศึกษาบนรถไฟ ยัน เหตุการณ์ดำเนินไปอย่างราบรื่น มีคนอื่นมานั่งในที่ที่เหลืออยู่ จ่อฟ้องเจ้าของกระทู้

        จากกรณีที่มีคนตั้งกระทู้ดราม่าในเว็บไซต์พันทิปซึ่งเป็นเรื่อง นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ได้จองตั๋วรถไฟสายเหนือ ปลายทางที่ จ.เชียงใหม่ และปล่อยให้คนท้องและคนแก่ ซึ่งจองตั๋วยืนเอาไว้ต้องยืน จนสุดท้ายคดีพลิก (อ่านข่าว ดราม่านักศึกษาตีตั๋วรถไฟเอาไว้นอน ปล่อยให้คนแก่-คนท้องยืน แต่ตอนจบกลับเงิบแรง !)


        ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2559 เฟซบุ๊ก Maejo University ของมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ได้เขียนข้อความชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า การซื้อตั๋วรถไฟนั้น จำเป็นต้องซื้อขาไปและขากลับในจำนวนเท่ากัน เพื่อเป็นการประหยัดค่าใช้จ่าย แม้ว่าจะยังไม่รู้จำนวนคนกลับชัดเจนก็ตาม แต่ก็ต้องซื้อไว้ให้ครบทุกคนไว้ก่อน

        ส่วนเหตุการณ์ที่อยู่ในกระทู้นั้น หลังจากที่นักศึกษาขึ้นมานั่งรถไฟแล้ว ก็มีผู้โดยสารคนอื่นเข้ามาร่วมนั่งในตั๋วโดยสารของนักศึกษาที่ว่างอยู่ด้วย ซึ่งก็ไม่เกิดปัญหาอะไรตลอดการเดินทาง







        สุดท้าย ทางคณะที่นักศึกษากลุ่มดังกล่าวสังกัด กำลังขอให้มหาวิทยาลัยพิจารณาฟ้อง เนื่องจากเรื่องดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิดและความเสียหาย

ข้อมูลและภาพจาก Maejo University
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ม.แม่โจ้ โพสต์แจงยิบเหตุการณ์ดราม่านักศึกษาบนรถไฟ จ่อฟ้องเจ้าของกระทู้ โพสต์เมื่อ 30 ธันวาคม 2559 เวลา 19:37:02 115,504 อ่าน
TOP