x close

เมียท่านทูตสุดโหด ร่วมมือกับชู้ ฆ่าเผาศพท่านทูตตายคาบ้าน




ภาพจาก Fabio TEIXEIRA / AFP

           เมียท่านทูตกรีซประจำบราซิล ร่วมมือกับชู้ของตัวเอง จัดการฆ่าท่านทูตอย่างสุดเหี้ยม ก่อนจะเอาศพไปเผาพร้อมรถยนต์เพื่ออำพรางคดี

           เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2559 เว็บไซตนิวยอร์กไทม์ รายงานว่า ได้เกิดเหตุฆ่าท่านทูตกรีซประจำประเทศบราซิล  โดยตำรวจสอบสวนกล่าวว่า ภรรยาของท่านทูตได้ร่วมมือกับชู้ของเธอซึ่งเป็นตำรวจนายหนึ่ง จัดการฆ่าท่านทูตในบ้าน แล้วจากนั้น จึงมีการนำศพท่านทูตไปทิ้งแล้วจุดไฟเผาเพื่อกลบเกลื่อน

     
           ด้านตำรวจได้จับกุมนางฟรองซัวร์ โอลิเวียร่า ภรรยาสาวชาวบราซิลของ นายคีเรียกอส อามีรีดิส เอกอัครราชทูตกรีซประจำประเทศบราซิล อีกทั้งยังควบคุมตัว นายเซอร์จิโอ โมเรียร่า นายตำรวจที่ให้การรับสารภาพว่า เขาได้ลงมือฆ่าท่านทูตจริง ซึ่งในขณะนั้นเขากำลังเป็นชู้กับนางฟรองซัวร์ ภรรยาของท่านทูต


ภาพจาก Fabio TEIXEIRA / AFP

           นายอีสาริสโต เมกาเลส หัวหน้าทีมสืบสวน กล่าวว่า ในวันอาทิตย์ นางฟรองซัวร์และชู้ได้ร่วมมือกันวางแผนเพื่อฆ่าท่านทูต จากนั้นจึงให้ญาติของชู้มาขนศพออกไปเผาเพื่อปิดบังอำพรางคดี แล้วนางฟรองซัวร์จึงทำทีไปแจ้งความว่าท่านทูตหายตัวไปในวันจันทร์

           ต่อมาในวันอังคาร ได้มีผู้พบศพถูกเผาพร้อมกับรถที่ท่านทูตได้เช่าเอาไว้ ซึ่งรถคันดังกล่าวจอดเอาไว้ใต้ทางด่วนใกล้กับบ้านที่เกิดเหตุ

  เมื่อถึงวันพฤหัสบดี ตำรวจได้ออกมายืนยันว่า ท่านทูตได้หายไป ครั้งสุดท้ายที่มีคนเห็นท่านทูตคือ ท่านทูตได้ออกจากบ้านที่อยู่กับภรรยา

           นางฟรองซัวร์ได้เข้าแจ้งความและกล่าวว่า สามีของเธอหายตัวไป เพื่อให้เจ้าหน้าที่มุ่งไปที่ประเด็นคนหายมากกว่าการฆาตกรรม ซึ่งนางฟรองซัวร์ยืนยันว่า เธอเองเป็นผู้บริสุทธิ์ ก่อนที่จะมารับสารภาพในภายหลังว่า ชู้ของเธอเป็นคนฆ่าท่านทูตอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

           ด้านตำรวจพบรอยคราบเลือดในบ้าน และคาดว่าท่านทูตน่าจะถูกแทงจนเสียชีวิต เนื่องจากไม่พบร่องรอยกระสุนในที่เกิดเหตุ อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่ได้ปักใจเชื่อถึงสาเหตุการตาย เนื่องจากศพของท่านทูตถูกเผาเพื่ออำพรางคดี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียท่านทูตสุดโหด ร่วมมือกับชู้ ฆ่าเผาศพท่านทูตตายคาบ้าน อัปเดตล่าสุด 31 ธันวาคม 2559 เวลา 13:48:06 64,356 อ่าน
TOP