x close

คนร้ายเหิมบุกงัดศาลอาญา ลักทรัพย์-ไม่แน่ใจหวังยุ่งสำนวนคดีหรือไม่

ศาลอาญา

          คนร้ายสบโอกาสช่วงวันหยุดปีใหม่ ลอบลักทรัพย์ในศาลอาญา พบมีทรัพย์สินเจ้าหน้าที่สูญหาย ไม่แน่ใจหวังยุ่งสำนวนคดีหรือไม่

          วันที่ 2 มกราคม 2560 นายสุภัทร์ สุทธิมนัส อธิบดีผู้พิพากษาศาลอาญา กล่าวถึงกรณีมีคนร้ายลอบเข้ามาลักทรัพย์สินในอาคารศาลอาญาว่า ได้รับทราบข้อมูลเบื้องต้นจากเจ้าหน้าที่แล้วว่าเกิดเหตุมีคนร้ายได้เข้าลักทรัพย์เเละรื้อค้นทรัพย์สินในที่ทำการอาคารศาลอาญาด้วยกันหลายจุด เเต่ก็ยังไม่ทราบเเน่ชัดว่าเป็นจุดใดบ้าง ส่วนเรื่องการผ่านเข้าประตูไปยังจุดต่าง ๆ ได้อย่างไร จะใช่คีย์การ์ดของเจ้าหน้าที่หรือไม่นั้น ขณะนี้กำลังรอรายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน อยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการเก็บรอยนิ้วมือแฝงจากที่เกิดเหตุแล้ว
          นายสุภัทร์ อธิบดีผู้พิพากษาศาลอาญา กล่าวต่อว่า เรื่องทรัพย์สินขณะนี้ยังไม่ทรายรายละเอียดทั้งหมด ต้องให้เจ้าของทรัพย์สินที่สูญหายตรวจสอบว่า มีทรัพย์สินส่วนตัวใดหายไปบ้าง และมีทรัพย์สินราชการด้วยหรือไม่ ส่วนคนร้ายจะมีจุดมุ่งหมายเกี่ยวกับสำนวนคดีหรือไม่ ยังไม่ทราบรายละเอียดต้องรอรับรายงานเข้ามา

          สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัย ในช่วงวันหยุดยาว ภายในศาลอาญามีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เเต่อาจเป็นช่วงวันหยุดหลายวันคนร้ายคงจ้องรอโอกาสอยู่เเล้ว โดยมีคำสั่งให้เพิ่มความเข้มงวดยิ่งขึ้น ทั้งนี้เบื้องต้นมีรายงานแจ้งว่าทรัพย์สินส่วนตัวของเจ้าหน้าที่ศาลสูญหายไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายเหิมบุกงัดศาลอาญา ลักทรัพย์-ไม่แน่ใจหวังยุ่งสำนวนคดีหรือไม่ อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2560 เวลา 16:38:51 2,948 อ่าน
TOP