x close

สาวโพสต์รอยแตกปริศนาที่หน้าต่าง ชาวเน็ตคาดเป็นกระสุนปืน ก่อนจะถึงบางอ้อ





          สาวโพสต์ภาพรอยแตกปริศนา หลังกระจกดังลั่นช่วงเช้ามืด พบทะลุเป็นวงกลมประมาณ 1.5 ซม. ชาวเน็ตเชื่อเป็นกระสุนปืนแน่ แต่สุดท้ายตำรวจพบเป็นแค่ลูกเหล็ก

          วันที่ 5 มกราคม 2560 โลกออนไลน์ได้มีการแชร์กระทู้ที่ชื่อว่า "รบกวนผู้รู้ช่วยดูว่าเป็นรอยกระสุนหรือไม่ค่ะ" โพสต์โดย คุณ หมายเลข 1066103 สมาชิกเว็บบอร์ดพันทิปดอทคอม โดยเป็นภาพรอยทะลุบนกระจกที่ห้องเป็นวงกลม แต่ไม่แน่ใจว่าเกิดจากสาเหตุอะไร
    
          ทั้งนี้เจ้าของโพสต์ดังกล่าวระบุว่า ตอนเวลา 05.00 น. (5 มกราคม 2560) ตนได้ยินเสียงดังเหมือนอะไรกระแทกกระจกเหนือหัวเตียงอย่างแรง ก่อนจะมีเศษกระจกร่วงลงมา ซึ่งตอนนั้นยังไม่ได้เปิดม่านดูเพราะยังเช้ามืด แต่เมื่อสว่างก็พบสภาพกระจกมีรูเป็นวงกลมขนาดประมาณ 1.5 เซนติเมตร อย่างไรก็ดีตนกลับไม่เจอวัตถุแปลกปลอมในห้อง รวมถึงม่านก็ไม่มีรอยทะลุแต่อย่างใด

          นอกจากนี้ยังระบุเพิ่มอีกว่า ย่านที่ตนพักอาศัยนั้นปกติจะเงียบสงบ นาน ๆ ทีถึงจะได้ยินคนละแวกนั้นเปิดเพลงเสียงดัง ตนอยู่มา 1 ปีครึ่ง ก็เพิ่งจะเจอการทะเลาะแถวนั้นแค่หนเดียวคือสามีกับภรรยามีปากเสียงกัน และส่วนตัวแล้วก็ไม่ได้มีปัญหากับใคร จึงอยากทราบว่ารูปริศนานี่เกิดขึ้นจากสาเหตุอะไร






          ด้านชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันมากมาย โดยส่วนใหญ่เชื่อว่าเป็นรอยของกระสุนปืนแน่นอน จากความกว้าง 1.5 เซนติเมตร น่าจะเป็นปืน 11 มม. 9 มม. หรือ .38 พร้อมกับแนะนำให้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้ก่อน ซึ่งเจ้าของโพสต์ก็ปฏิบัติตามและทางตำรวจคาดตอนแรกว่าน่าจะเป็นกระสุนปืนจริง ๆ

          แต่อย่างไรก็ดี หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน ได้เข้ามาตรวจสอบพบว่า วัตถุต้องสงสัยดังกล่าวกลับไม่ใช่กระสุนปืนอย่างที่หลายคนคาด แต่กลายเป็นลูกเหล็กลักษณะกลม ที่ตกอยู่ตรงหลังคาชั้น 1 ซึ่งมีขนาดเดียวกันกับรูที่กระจก โดยเจ้าของโพสต์ก็รู้สึกโล่งใจที่ไม่ใช่กระสุนปืน รวมถึงขอบคุณทุกความเห็นที่ช่วยวิเคราะห์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไขความกระจ่างได้อย่างรวดเร็ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโพสต์รอยแตกปริศนาที่หน้าต่าง ชาวเน็ตคาดเป็นกระสุนปืน ก่อนจะถึงบางอ้อ อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2560 เวลา 19:04:34 35,824 อ่าน
TOP