x close

รถปิกอัพขับข้ามทางรถไฟ เจอพุ่งชนอย่างจังรถตกข้างทาง คนขับหนีเข้าป่า




      หนุ่มขับปิกอัพข้ามทางรถไฟ เจอชนเข้าอย่างจังรถพังยับกระเด็นตกข้างทาง ด้านคนขับกลัวความผิดหนีเข้าป่า ตำรวจคาดมีของผิดกฎหมาย ส่วนรถไฟเดินทางมายังกรุงเทพล่าช้าไป 1 ชั่วโมง

      วันที่ 5 มกราคม 2559 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หวยแถลง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุรถไฟชนกับรถปิกอัพ บริเวณแยกบ้านหนอกสะโน ต.ทับสวาย อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา จึงรีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

      เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถปิกอัพ โตโยต้าวีโก้ อยู่ในสภาพพังยับเยินจอดอยู่ข้างทาง ห่างออกไปประมาณ 200 เมตร พบรถไฟ สายกรุงเทพ-อุบลราชธานี หมายเลขข้างรถ 136 จำนวน 13 โบกี้ จอดอยู่ไม่สามารถเคลื่อนต่อไปได้ โดยมีผู้โดยสารเต็มทุกโบกี้





      ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุ รถปิกอัพคันดังกล่าวมีชายอายุประมาณ 25-35 ปี ขับข้ามทางรถไฟมาคนเดียว ขณะเดียวกันรถไฟที่กำลังจะมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ ก็ได้พุ่งชนเข้าอย่างจังจนรถปิกอัพพุ่งตกข้างทาง คนขับรถปิกอัพได้รับบาดเจ็บสาหัสและวิ่งหนีเข้าไปในป่า



      ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่พบคนขับรถปิกอัพคันเกิดเหตุที่ได้รับบาดเจ็บ โดยสันนิฐานว่า คนขับรถปิกอัพน่าจะมีสิ่งผิดกฎหมาย จึงเกรงความผิดวิ่งหลบหนีเข้าป่าไม้ข้างทาง โดยเจ้าหน้าที่จะติดตามตัวมาสืบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนขบวนรถไฟทางเจ้าหน้าที่การรถไฟนครราชสีมา ได้ เปลี่ยนหัวลากจูงใหม่ เพื่อนำผู้โดยสารทั้งหมด เดินทางต่อไปยังกรุงเทพมหานคร โดยล่าช้าไปกว่า 1 ชั่วโมงดังกล่าว






ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถปิกอัพขับข้ามทางรถไฟ เจอพุ่งชนอย่างจังรถตกข้างทาง คนขับหนีเข้าป่า อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2560 เวลา 20:30:15 9,056 อ่าน
TOP