x close

สลด พ่อขับกระบะมารับลูก ๆ กลับจากโรงเรียน ชนกับรถไฟ เด็ก 5 ขวบดับ 1







       เกิดอุบัติเหตุพ่อขับรถกระบะมารับลูก ๆ และหลานกลับจากโรงเรียน แต่โชคร้ายถูกรถไฟชน ขณะกำลังข้ามทางข้าม ลูกสาววัย 5 ขวบเสียชีวิต 1 คน ส่วนพ่อ ลูกสาวและหลาน อาการสาหัส

       วันที่ 6 มกราคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองที อ.เมืองสุรินทร์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถไฟชนกับรถกระบะบริเวณทางกั้นทางข้ามรถไฟ ห่างจากสถานีรถไฟเมืองที ประมาณ 200 เมตร มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในรถ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมทีมแพทย์และหน่วยกู้ภัย

       โดยที่เกิดเหตุพบรถไฟเร็วขบวนที่ 146 ซึ่งออกจาก จ.อุบลราชธานี มุ่งหน้าสู่กรุงเทพมหานคร ขณะกำลังจะถึงสถานีรถไฟเมืองที ช่วงจุดตัดทางข้ามทางรถไฟได้ชนกับรถกระบะอีซูซุ ดีแมคซ์ หมายเลขทะเบียน 1 ฒฒ 7658 กทม. ทำให้ผู้โดยสารที่มากับรถกระบะ 4 คน คือ นายสุรพันธุ์ นวลแย้ม คนขับ ลูกสาว 2 คน และหลานอีก 1 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งหนึ่งในลูกสาวนายสุรพันธุ์ อายุ 5 ขวบ เสียชีวิต 1 คน

       จากการสอบถาม ทราบว่า นายสุรพันธ์ได้เดินทางมาจากกรุงเทพฯ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ก่อนเกิดเหตุมารับลูกสาวทั้งสองและหลานจากโรงเรียนบ้านเมืองที ซึ่งอยู่ใกล้กับเส้นทางรถไฟ และได้เดินทางกลับจนมาเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายสุรพันธ์คงไม่ทันสังเกตเจ้าหน้าที่ให้สัญญาณรถไฟ และไม่ได้ยินเสียงหวูดเตือนของรถไฟ เป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด พ่อขับกระบะมารับลูก ๆ กลับจากโรงเรียน ชนกับรถไฟ เด็ก 5 ขวบดับ 1 อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2560 เวลา 18:19:57 11,623 อ่าน
TOP