x close

แม่เอ็กซ์ มือร่วมฆ่าชิงไอโฟน เปิดใจทั้งน้ำตา ไม่มีเงินประกันตัว ลูกไม่ได้เกเรแค่ติดเพื่อน


ฆ่าชิงไอโฟน

          แม่ของ เอ็กซ์ คนขี่มอเตอร์ไซค์คดีฆ่าชิงทรัพย์บัณฑิต มศว ยอมรับทั้งน้ำตา ไม่มีเงินประกันตัวลูกชาย เผยลูกไม่ใช่คนเกเรแต่เป็นคนติดเพื่อน

          จากกรณี นายกิตติกร วิกาหะ หรือ ตั้ม อาย 26 ปี ผู้ต้องหาฆ่าชิงทรัพย์ มะปิน บัณฑิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว) เมื่อกลางดึกวันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา โดยภายหลัง นายสุพัฒชัย จันทร์ศรี หรือ เอ็กซ์ ผู้ต้องหาอีกคนที่ทำหน้าที่ขี่รถจักรยานยนต์ได้เข้ามอบตัวแล้วเปิดใจต่อสื่อนั้น [อ่านข่าว : ชมคลิปเอ็กซ์ สะอื้นเปิดใจต่อสื่อ รับ ไม่คิดว่าไอ้ตั้มจะไปฆ่าเขา]

          ล่าสุด (7 มกราคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TV ได้เปิดเผยคำสัมภาษณ์ของมารดานายสุพัฒชัย อาชีพเป็นแม่บ้านของบริษัทแห่งหนึ่ง ที่กล่าวทั้งน้ำตาว่า หลังเกิดเหตุลูกชายได้โทรศัพท์มาบอกว่า เพื่อนได้ไปชิงโทรศัพท์มือถือแล้วฆ่าคนตาย โดยมีลูกชายอยู่ในเหตุการณ์ด้วย เมื่อตนได้ฟังก็ยอมรับว่าตกใจแต่บอกกับลูกชายว่าอย่าหนี เพราะถึงหนีก็หนีกฎหมายไม่พ้นและขอให้มอบตัว
ฆ่าชิงไอโฟน

          มารดาของนายสุพัฒชัย กล่าวต่อว่า ตอนแรกลูกชายกลัวถูกตำรวจจับตาย เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ตนก็ได้ปลอบลูกและบอกว่าจะเป็นคนพาไปมอบตัวเอง จากนั้นจึงพาลูกไปมอบตัวที่ สน.โคกคราม ตนยืนยันว่าลูกชายไม่ใช่คนเกเรแต่เป็นคนติดเพื่อน และที่รู้จักกับนายตั้มตอนติดคุกในคดีกัญชา และหลังจากนี้คงไม่ได้ประกันตัวลูกชายเพราะตนเป็นเพียงแม่บ้านและได้เลิกกับสามีมานานแล้ว ต่างคนต่างมีคู่ชีวิตใหม่ คงไม่มีเงินไปประกันตัวลูก ก็ขอให้ลูกต้องอดทน 

          ก่อนหน้านี้ นายเอ็กซ์เอง เคยถูกจับกุมตัวและเข้า-ออกคุกมาแล้วกว่า 10 ปีจากทั้งหมด 6 คดี ทั้งคดีปล้น ที่เกิดเหตุเมื่อปี 2550 จนมาถึงครอบครองยาไอซ์ เสพยาบ้า พรากผู้เยาว์ และผลิตน้ำกระท่อม



ติดตามข่าว ฆ่าปาดคอชิงไอโฟน ทั้งหมด คลิก

ภาพและข้อมูลจาก AMARIN TV
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เอ็กซ์ มือร่วมฆ่าชิงไอโฟน เปิดใจทั้งน้ำตา ไม่มีเงินประกันตัว ลูกไม่ได้เกเรแค่ติดเพื่อน อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2560 เวลา 14:10:55 106,328 อ่าน
TOP