x close

ฝากขัง ตั้ม-เอ็กซ์ คู่หูฆ่าชิงไอโฟน พบหน้าเครียดจัด-ไร้ญาติมาเยี่ยม


ฆ่าปาดคอชิงไอโฟน

           เจ้าหน้าที่นำตัว 2 ผู้ต้องหาฆ่าชิงไอโฟน บัณฑิต มศว ฝากขังศาลอาญา หลังรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ค้านประกันตัวเพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์

           จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว นายกิตติกร วิกาหะ หรือ ตั้ม อายุ 26 ปี ที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงและปาดคอ นายวศิน เหลืองแจ่ม อายุ 26 ปี บัณฑิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ จนเสียชีวิต บริเวณปากซอยสุคนธสวัสดิ์ 27 เขตลาดพร้าว พร้อมด้วย นายสุพัฒชัย จันทร์ศรี หรือเอ็กซ์ อายุ 25 ปี คนขี่มอเตอร์ไซค์มือร่วมก่อเหตุได้ และทั้งคู่ยอมรับสารภาพ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

           ล่าสุด วันที่ 7 มกราคม 2559 ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า ร.ต.อ. ชรินทร์ ประคองสุข รอง สว.สอบสวน สน.โคกคราม ได้นำตัวนายตั้ม และเอ็กซ์ ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ในสภาพอิดโรย ไปฝากขังยังศาลอาญา รัชดา โดยคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ และผู้ต้องหาไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่งเกรงว่าจะหลบหนีได้
           โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา โดยคดีแรก เวลา 22.20 น. วันที่ 4 มกราคม ข้อหาร่วมกันพยายามวิ่งราวทรัพย์ เหตุเกิดซอยสุคนธสวัสดิ์ 30 เหยื่อเป็นหญิงสาวกำลังปั่นรถจักรยาน ทั้งสองขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปประกบแล้วกระชากกระเป๋าสะพายที่แขวนบนแฮนด์รถจักรยาน แต่ไม่สำเร็จไม่ได้ทรัพย์สินไป

           ส่วนคดีที่เกิดขึ้นกับนายวศิน นับเป็นคดีที่ 2 จากนั้นผู้ต้องหาได้ไปก่อคดีที่ 3 เมื่อเวลา 02.00 น. ของวันที่ 5 มกราคม ได้ไปใช้มีดจี้ร่วมกันชิงทรัพย์เจ้าทุกข์เป็นหญิงสาวที่หน้า รพ.สินแพทย์ ครั้งนี้ได้โทรศัพท์ซัมซุง เอส 7 และเงินสดในกระเป๋าถือไป 5,000 บาท

           ด้าน พ.ต.อ. สราวุธ จินดาคำ รอง ผบก.น.2 รรท. ผกก.สน.โคกคราม ยังเปิดเผยอีกว่า การยื่นประกันตัวนั้น เป็นสิทธิของผู้ต้องหา แต่คาดว่าในคดีนี้ไม่มีผู้มายื่นประกันตัวแน่นอน ซึ่งหากมีการยื่นขอประกันจะคัดค้านการประกันทันที

           อย่างไรก็ดี หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานทั้ง พยานบุคคล วัตถุ และนิติวิทยาศาสตร์ อย่างรัดกุมที่สุด และรีบส่งฟ้องต่ออัยการให้เร็วที่สุดตามนโยบายของ พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) เนื่องจากคดีนี้เป็นคดีสะเทือนขวัญ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝากขัง ตั้ม-เอ็กซ์ คู่หูฆ่าชิงไอโฟน พบหน้าเครียดจัด-ไร้ญาติมาเยี่ยม อัปเดตล่าสุด 11 มกราคม 2560 เวลา 15:02:45 11,740 อ่าน
TOP