x close

ผวา จระเข้หลุดจากกรงหลังน้ำท่วมใต้ ตัวใหญ่สุดยาว 5 เมตร


จระเข้สวนสัตว์ทุ่งท่าลาดหลุด

         จังหวัดนครศรีธรรมราชอ่วม หลังสวนสัตว์ทุ่งท่าลาด น้ำท่วมสูงจนจระเข้ที่เลี้ยงไว้หลุดออกมาบริเวณรอบ ๆ บางตัวขนาดยาวถึง 5 เมตร เตือนชาวบ้านระวังความปลอดภัย

          วันที่ 7 มกราคม 2560 จังหวัดนครศรีธรรมราช ยังคงอยู่ในภาวะน้ำท่วมหนัก ล่าสุดมีรายงานว่า สวนสัตว์ทุ่งท่าลาด ภายในสวนสาธารณะสมเด็จพระศรีนครินทร์ 84 ก็กำลังเดือดร้อนหนักเช่นเดียวกัน โดยสัตว์ที่อยู่ด้านในยังรอการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ ซึ่งเบื้องต้นได้ทำการตัดไฟฟ้าทั้งหมดเพื่อความปลอดภัย

          อย่างไรก็ดี สิ่งที่ชาวบ้านกังวลคือจระเข้ที่หลุดออกมาภายหลังจากน้ำเข้าท่วมเต็มพื้นที่ ซึ่งเบื้องต้นมีการพบเห็นว่าหลุดออกมาจริง เพราะน้ำท่วมสูงจนถึงหลังคาคอกสัตว์แล้ว โดยเรื่องนี้นายมนัส พงศ์ยี่หล้า รองนายกเทศมนตรีนครนครศรีธรรมราช ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ควบคุมพื้นที่ซึ่งจระเข้หลุดออกมาเพื่อกันไม่ให้สัตว์ชนิดนี้ออกมานอกบริเวณทุ่งท่าลาด แต่ก็เป็นไปอย่างยากลำบาก
จระเข้สวนสัตว์ทุ่งท่าลาดหลุด

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้แจ้งเตือนประชาชนที่อยู่รอบพื้นที่สวนสาธารณะแห่งนี้ให้เพิ่มความระมัดระวัง เนื่องจากเกรงว่าอาจมีจระเข้ที่หลุดพ้นพื้นที่ออกมาได้ โดยในพื้นที่ดังกล่าวมีการเลี้ยงจระเข้มากกว่า 10 ตัวโดยตัวใหญ่สุดมีความยาวกว่า 5 เมตรเลยทีเดียว

จระเข้สวนสัตว์ทุ่งท่าลาดหลุด

จระเข้สวนสัตว์ทุ่งท่าลาดหลุด


ภาพจาก เฟซบุ๊ก กู้ภัย สยาม

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผวา จระเข้หลุดจากกรงหลังน้ำท่วมใต้ ตัวใหญ่สุดยาว 5 เมตร อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2560 เวลา 14:03:08 9,901 อ่าน
TOP