x close

ขนส่งลงโทษแท็กซี่ทิ้ง ออม บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม ไว้กลางทาง พบไม่มีมิเตอร์


ออม บลูเบอร์รี่

ออม บลูเบอร์รี่

           ขนส่งทางบก เรียกตัว โชเฟอร์จอดทิ้ง นักร้องสาว ออม บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม ไปรับกลุ่มชาวต่างชาติ พบไม่มีมิเตอร์ ชี้ มีโทษปรับ 1,000 บาท อบรม 3 ชั่วโมง หากทำผิดซ้ำมีสิทธ์ถูกเพิกถอนใบอนุญาตขับขี่

           จากกรณีที่นักร้องลูกทุ่งสาว ออม บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม หรือ ออม เพลินศิลป์ เกตุแก้ว ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Aommybb Rsiam ว่า ตนเองถูกโชเฟอร์แท็กซี่สีเหลือง-ดำ เลขทะเบียน ทข 1838 กรุงเทพฯ จอดทิ้งกลางทางเพื่อไปรับผู้โดยสารชาวต่างชาติ นั้น [อ่านข่าว : สาวสุดฉุน นั่งแท็กซี่อยู่ดี ๆ กลับโดนไล่ลงจากรถ เหตุคนขับหวังรับฝรั่งแทน]

           ล่าสุด (7 มกราคม 2560) นายสุกรี นายสุกรี จารุภูมิ ผอ.กองตรวจการกรมการขนส่งทางบก เปิดเผยกับ เดลินิวส์ออนไลน์ ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลา 16.00 น. ของวันที่ 6 มกราคมที่ผ่านมา จากการตรวจสอบพบว่าแท็กซี่คันดังกล่าวเป็นรถรุ่นเก่า ไม่มีมิเตอร์ และทราบตัวเจ้าของรถแล้ว และได้เรียกตัวเรียบร้อยแล้ว
           นายสุกรี กล่าวต่อว่า แท็กซี่คันดังกล่าวมีความผิดตามมาตรา 57เบญจ พ.ร.บ.รถยนต์ พ.ศ. 2547 มีโทษปรับไม่เกิน 1,000 บาท และต้องอบรม 3 ชั่วโมง พร้อมทั้งลงข้อมูลประวัติในศูนย์ข้อมูลรถสาธารณะ และหากมีการกระทำความผิดซ้ำอีก อาจจะถูกเพิกถอนใบอนุญาตขับขี่ ซึ่งจะต้องมีการประสานไปยังเจ้าหน้าที่ที่ดูแลแท็กซี่ของสนามบินดอนเมืองว่า มีรถที่ไม่มีมิเตอร์ไม่อยู่ในกลุ่มของรถที่ให้บริการในสนามบินดอนเมืองอีกด้วย

ออม บลูเบอร์รี่



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Aommybb Rsiam, ออม บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนส่งลงโทษแท็กซี่ทิ้ง ออม บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม ไว้กลางทาง พบไม่มีมิเตอร์ อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2560 เวลา 16:09:07 27,472 อ่าน
TOP