x close

พ่อบัณฑิต มศว เปิดหัวใจแหลกสลาย ยอมให้อภัย แต่คนร้ายต้องชดใช้กรรม


ฆ่าปาดคอชิงไอโฟน

          พ่อของ นายวศิน เหลืองแจ่ม เหยื่อถูกฆ่าชิงไอโฟน เชื่อว่าคนร้ายตั้งใจจะทำร้ายอยู่แล้ว ต่อให้ลูกชายไม่ขัดขืน ยันพร้อมให้อภัยเพราะไม่มีใครหนีกฎแห่งกรรมได้ แต่ก็อยากให้กฎหมายเข้มแข็งมากกว่านี้

          จากกรณีที่คนร้ายใช้อาวุธมีดแทง-ปาดคอ นายวศิน เหลืองแจ่ม อายุ 26 ปี บัณฑิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ จนเสียชีวิต ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะจับกุมตัวได้ทั้งคู่ ซึ่งทางครอบครัวผู้ตายยังอยู่ในสภาพทำใจไม่ได้ และเปิดเผยว่าลูกชายมีความฝันที่จะเป็นกัปตันบนเครื่องบิน อยู่ระหว่างรอสอบสมัครเรียนที่สถาบันการบินพลเรือน (อ่านข่าว : ทำใจไม่ได้.. พ่อแม่บัณฑิต มศว เหยื่อปาดคอ เผยความฝันลูกอยากเป็นนักบิน)

          ล่าสุด วันที่ 7 มกราคม 2560 ที่วัดกลางคลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี บรรยากาศที่วัดยังคงเป็นการสวดอภิธรรมศพ นายวศิน โดยมีการจัดการแสดงความอาลัยให้กับผู้ตาย ซึ่งบรรดาญาติ ๆ หรือพี่น้อง ก็ยังอยู่ในอาการทำใจไม่ได้แทบทั้งสิ้น
ฆ่าปาดคอชิงไอโฟน

          ผู้สื่อข่าว อมรินทร์ทีวี สอบถาม ดร.เจษฎา เหลืองแจ่ม พ่อของผู้ตาย ถึงกรณีที่คนร้ายทั้งสองคนบอกว่าไม่ได้ตั้งใจฆ่า โดยระบุว่าตนพร้อมจะให้อภัยเพราะทั้งคู่ต้องได้รับผลกรรมที่ตัวเองก่ออยู่แล้ว อย่างไรก็ดีในเรื่องของคดีความ ตนอยากขอให้กฎหมายเข้มแข็งกว่านี้ ไม่ใช่ให้คนทำผิดซ้ำซากเข้าออกคุกเป็นว่าเล่น ซึ่งกฎหมายควรต้องลงโทษเด็ดขาด ถ้าจำคุกก็ควรจำคุกจริง ๆ ไม่ควรมีอภัยโทษ เพราะส่งผลให้คนแบบนี้มาทำร้ายคนดี ๆ ในสังคม

          ทั้งนี้ ดร.เจษฎา ยังกล่าวถึงประโยคของ นายกิตติกร วิกาหะ หรือ ตั้ม คนร้ายที่ฆ่าลูกชาย ที่อ้างว่าถ้าผู้ตายไม่สู้ขัดขืนก็คงไม่ตาย โดยระบุว่า ตนไม่เห็นด้วยกับประโยคนี้ เพราะดูจากกล้องวงจรปิดจะเห็นได้ว่าคนร้ายตั้งใจจะทำร้ายร่างกายอยู่แล้ว ซึ่งตนอยากให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ส่วนผลกรรมที่ทั้งสองคนทำ เชื่อว่าวันหนึ่งจะต้องได้รับ ไม่มีใครหนีกฎแห่งกรรมได้

ฆ่าปาดคอชิงไอโฟน




ภาพและข้อมูลจาก AMARIN TVHD, AMARIN TVHD
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อบัณฑิต มศว เปิดหัวใจแหลกสลาย ยอมให้อภัย แต่คนร้ายต้องชดใช้กรรม อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2560 เวลา 09:52:33 26,372 อ่าน
TOP