x close

ยายน้ำตาไหล หลานชายอาการโคม่า ถูกสุนัขจรจัดรุมกัดไส้ทะลัก ไร้เงินรักษา

สุนัขกัดคน

           ยายวอนผู้ใจบุญช่วยหลานชายวัย 2 ขวบ ถูกสุนัขจรจัด 5 ตัวรุมกัดจนไส้ทะลัก มีบาดแผลเต็มตัว อาการโคม่า ต้องฉีดเซรุ่มเข็มละ 5,000 บาท แต่ครอบครัวยากจน

           จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพของเด็กชายคนหนึ่งมีบาดแผลเต็มตัวจากการถูกสุนัขจรจัดรุมกัดนอนอยู่บนเตียงของโรงพยาบาล พร้อมกับข้อความขอความช่วยเหลือเรื่องค่ารักษาพยาบาล เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2560

สุนัขกัดคน
           ล่าสุด (8 มกราคม 2560) นางสมมน ขันธเขต วัย 54 ปี ยายของเด็กชายคนดังกล่าว หรือ ด.ช.อาทิตย์ กลิ่นสุคนธ์ หรือน้องน้ำ อายุ 2 ขวบ 8 เดือน เปิดเผยว่า ครอบครัวของตนอาศัยอยู่ที่ริมคลองชุมชนวัดสะพาน ย่านคลองเตย ก่อนเกิดเหตุเวลา 00.00 น. ของวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา ตนได้พาพี่ชายของน้องน้ำไปรับประทานก๋วยเตี๋ยวในซอยแถวบ้าน พอผ่านไปไม่ถึงชั่วโมงได้เดินทางกลับแต่ยังไม่ถึงบ้านก็เห็นหลานชายนอนแน่นิ่ง ไส้ทะลัก มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณตาข้างซ้ายและศีรษะหลายแผล และมีสุนัขจรจัดล้อมอยู่ 5 ตัว เมื่อสุนัขเห็นตนจึงวิ่งหนีไป ตนจึงรีบนำตัวหลานส่งโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท

สุนัขกัดคน

           ทั้งนี้ แพทย์ได้ผ่าตัดและให้หลานอยู่ในห้องไอซียู ซึ่งต้องติดตามอาการอย่างใกล้ชิดและต้องฉีดเซรุ่มช่วยในการรักษาเข็มละ 5,000 บาท แต่ไม่รู้ว่าต้องใช้ทั้งหมดกี่เข็ม ทางครอบครัวจึงขอความเมตตาจากผู้ใจบุญเพราะครอบครัวยากจน ผ่านทางชื่อบัญชี สมมน ขันธเขต 8790095338 ธนาคารกรุงเทพ

สุนัขกัดคน

           อย่างไรก็ตาม สุนัขจรจัดกลุ่มนี้เคยกัดน้องน้ำและพี่ชายน้องน้ำมาแล้ว แต่โชคดีที่ชาวบ้านช่วยได้ทัน และได้มีการแจ้งให้ผู้นำชุมชนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยจับสุนัขไปแล้ว แต่กลุ่มสุนัขได้หนีไปได้

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Cherry Malakhow, ครอบครัวข่าว 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายน้ำตาไหล หลานชายอาการโคม่า ถูกสุนัขจรจัดรุมกัดไส้ทะลัก ไร้เงินรักษา อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2560 เวลา 18:53:32 224,245 อ่าน
TOP