x close

เปิดคดีโหด แม่ให้แฟนหนุ่มข่มขืนลูกเลี้ยงสาว ก่อนฆ่าหั่นศพอำพรางคดี


เปิดคดีโหด แม่ให้แฟนหนุ่มข่มขืนลูกเลี้ยงสาว ก่อนฆ่าหั่นศพอำพรางคดี

          เปิดคดีโหด แม่ให้แฟนหนุ่มข่มขืนลูกเลี้ยง ตอบสนองความสุขของตัวเอง ก่อนลงมือสังหารโหด-หั่นศพอำพรางคดี สุดท้ายไม่รอด โดนข้อหาหนักอาจเจอโทษถึงประหาร

          วันที่ 8 มกราคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานเหตุชวนสลดที่เกิดขึ้นในรัฐเพนซิลเวเนีย สหรัฐฯ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แถลงการจับกุม นางซาร่า แพ็กเกอร์ วัย 41 ปี และนายจาค็อบ ซัลลิแวน วัย 44 ปี หลังทั้งคู่ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ข่มขืน วางยา สังหารโหดลูกเลี้ยงวัย 14 ปี และหั่นศพอำพรางคดี

          โดยนายจาค็อบยอมรับสารภาพว่า ตนและนางซาร่าได้วางแผนที่จะลงมือสังหารลูกเลี้ยงมาตั้งแต่ปี 2558 กระทั่งสบโอกาสในวันที่ 8 กรกฎาคมปีที่แล้ว พวกเขาจึงนำตัวเด็กหญิงวัย 14 ปี ที่หลับอยู่ในชุดนอน ขึ้นรถขับออกจากบ้านในเมืองแอบบิ้งตัน ไปยังบ้านอีกหลังในเขตบัคส์ เคาน์ตี้ เมื่อถึงที่หมายเขาก็เริ่มทำร้ายร่างกายเด็กหญิงด้วยการทุบเข้าที่ใบหน้าหลายครั้ง ก่อนจะพาตัวเด็กหญิงไปข่มขืน โดยมีแม่เลี้ยงของเด็กยืนดูอยู่เพื่อตอบสนองความสุขทางเพศของตัวเอง 

          จากนั้นแม่เลี้ยงของเด็กก็ได้นำยาแก้ปวดมาให้เด็กกิน อ้างว่าจะช่วยลดความเจ็บปวดจากการถูกทำร้ายได้ อย่างไรก็ตามนางซาร่าบังคับให้เด็กกินยาเกินขนาด ก่อนจะจับตัวเด็กมัดและปิดปาก ทิ้งไว้ให้ตายอยู่ในห้องใต้หลังคาร้อน ๆ แต่เมื่อพวกเขาพบว่าเด็กยังไม่ตาย นายจาค็อบจึงบีบคอเด็กจนขาดอากาศหายใจตาย
เปิดคดีโหด แม่ให้แฟนหนุ่มข่มขืนลูกเลี้ยงสาว ก่อนฆ่าหั่นศพอำพรางคดี

          หลังก่อเหตุทั้งหมด พวกเขาได้พยายามอำพรางกลิ่นของศพและทิ้งไว้ที่ห้องใต้หลังคา ก่อนที่นางซาร่าจะเข้าไปแจ้งความว่าลูกเลี้ยงหายตัวออกจากบ้านไป จากนั้นอีก 3 เดือนต่อมา เธอและนายจาค็อบก็ลงมือหั่นศพของเด็กแล้วนำไปทิ้งไว้ในพื้นที่ป่าอันห่างไกล

          อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมา ทางตำรวจพบว่านางซาร่าซึ่งเป็นแม่เลี้ยงของเด็กมีความพยายามปกปิดข้อมูลสำคัญ ขัดขวางพวกเขาจากการติดตามตัวเด็กหญิงที่หายไป กระทั่งมี 2 นักล่าสัตว์ที่ค้นพบศพของเด็กหญิง เมื่อดำเนินการสอบสวนอย่างละเอียด ประกอบกับพบคลิปที่จับภาพขณะที่นางซาร่าเดินทางไปซื้ออุปกรณ์เลื่อยและใบมีด ซึ่งเป็นอาวุธที่ตรงกับร่องรอยที่ใช้หั่นกระดูกของเด็ก จึงนำไปสู่การดำเนินการจับกุมนางซาร่าและคนรักผู้ร่วมกันก่อเหตุดังกล่าว

          โดยนายเจค็อบถูกจับกุมตัวที่โรงพยาบาลเมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา ภายหลังพยายามฆ่าตัวตายด้วยการกินยาเกินขนาด และถูกตั้งข้อหาหนักหลายคดี ทั้งฆาตกรรม ข่มขืน กักขังหน่วงเหนี่ยว ลักพาตัว ครอบครองเครื่องมือก่ออาชญากรรม ก่อให้เกิดอันตรายต่อสวัสดิภาพเด็ก ความผิดเกี่ยวกับศพ ทำร้ายร่างกาย พยายามยุ่งเกี่ยวกับหลักฐาน รวมถึงสมรู้ร่วมคิด

          ในขณะที่นางซาร่าก็ถูกจับกุมภายหลังถูกพบในสภาพใช้ยาเกินขนาดเพื่อฆ่าตัวตายเช่นกัน โดนข้อหาฆาตกรรม กักขังหน่วงเหนี่ยว ลักพาตัว ครอบครองเครื่องมือก่ออาชญากรรม ก่อให้เกิดอันตรายต่อสวัสดิภาพเด็ก ความผิดเกี่ยวกับศพ พยายามยุ่งเกี่ยวกับหลักฐาน สมคบคิดในการก่อเหตุข่มขืน รวมถึงข้อหาอาชญากรรมอื่น ๆ ซึ่งโทษของทั้งคู่อาจรุนแรงถึงขั้นประหารชีวิต

ภาพจาก Bucks County District Attorney's office

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคดีโหด แม่ให้แฟนหนุ่มข่มขืนลูกเลี้ยงสาว ก่อนฆ่าหั่นศพอำพรางคดี อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2560 เวลา 16:06:38 68,774 อ่าน
TOP