x close

แม่บ้านเจอเงินแสนซุกในถุงเท้าที่สนามบิน เธอจึงขอทำสิ่งที่เรียกเสียงชมหนักมาก


แม่บ้านเจอเงินในถุงเท้า

          พนักงานทำความสะอาดที่สนามบินจีน เจอเงินซุกในถุงเท้าร่วม 2 แสน แม้ตัวเองจะฐานะไม่ดี แต่หน้าที่และความซื่อสัตย์ต้องมาก่อน ขอนำเงินส่งให้ตำรวจตามหาเจ้าของต่อไป
          วันที่ 7 มกราคม 2560 เว็บไซต์ hk.on.cc นำเสนอรายงานที่น่าชื่นชม ของพนักงานทำความสะอาดเครื่องบินของสนามบินไป๋หยุน ในเมืองกว่างโจว ประเทศจีน หลังจากที่เธอคนนี้บังเอิญพบถุงเท้าที่ซุกซ่อนเงินสกุลดอลลาร์สหรัฐเป็นจำนวนมาก แต่แทนที่จะเก็บไว้เองกลับเลือกที่จะนำส่งผู้บังคับบัญชา เพื่อนำเงินมอบให้ทางตำรวจตามหาเจ้าของต่อไป

แม่บ้านเจอเงินในถุงเท้า
          โดยรายงานเปิดเผยว่า พนักงานทำความสะอาดรายนี้มีชื่อว่า นางเจิงเสี่ยวเจิน เธอจากบ้านซึ่งมีฐานะยากจนมาทำงานเป็นพนักงานทำความสะอาดได้ 10 ปี แล้ว หน้าที่ของเธอคือการทำความสะอาดเครื่องบินเพื่อเตรียมทำการบินครั้งต่อไป และในระหว่างที่เธอกำลังทำความสะอาดที่นั่งแถวสุดท้ายของลำ ก็ได้พบกับถุงเท้าที่ห่อด้วยถุงพลาสติก ดูท่าทางจะมีน้ำหนักเกินกว่าถุงเท้าปกติดทั่วไป ก่อนจะพบว่าภายในนั้นมีเงินซุกซ่อนอยู่ถึง 5,800 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 207,000 บาท)

แม่บ้านเจอเงินในถุงเท้า

          เมื่อเห็นเช่นนั้นนางเจิงเสี่ยวเจินจึงรีบรายงานเรื่องให้ผู้บังคับบัญชาในทันที ขณะที่ล่าสุดเงินจำนวนดังกล่าวถูกส่งมอบให้ตำรวจประจำสนามบินเพื่อทำการประกาศตามหาเจ้าของเงินจำนวนนี้ต่อไป และสำหรับการทำหน้าที่อย่างซื่อสัตย์ครั้งนี้ก็ทำให้นางเจิงเสี่ยวเจินได้รับเสียงชื่นชมจากชาวเน็ตอย่างมาก

แม่บ้านเจอเงินในถุงเท้า

ภาพจาก  sina.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่บ้านเจอเงินแสนซุกในถุงเท้าที่สนามบิน เธอจึงขอทำสิ่งที่เรียกเสียงชมหนักมาก อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2560 เวลา 14:43:03 20,314 อ่าน
TOP