x close

คนโสดมีเฮ ! ร้านกาแฟไอเดียแซ่บเปลี่ยนฟองนมให้เป็นหน้าคุณ ช่วยหนุ่มสาวหาคู่เดท


ร้านกาแฟ

          เว็บไซต์หาคู่เปิดร้านกาแฟเฉพาะกิจแสนเก๋ไก๋ที่จะมาช่วยให้บรรดาหนุ่มโสด สาวโสดทั้งหลายหาคู่ไปเดทได้แสนง่ายดายเหมือนกับสั่งกาแฟ

          ข่าวนี้เป็นข่าวดีสำหรับหนุ่มสาวเมืองผู้ดีทั้งหลายที่ยัง "โสด" และยังเป็นคอกาแฟอีกด้วย เมื่อเว็บไซต์หาคู่ชื่อดังอย่าง "Match" ของประเทศอังกฤษ ผุดไอเดียทำร้านกาแฟหาคู่สุดจี๊ดชื่อว่า "Esspresso Yourself" ตั้งอยู่ใน Shoreditch Boxpark ย่านเก๋ ๆ ใจกลางกรุงลอนดอน เพื่อมาช่วยบรรดาคนโสดที่ชีวิตแสนจะยุ่งเหยิงจนไม่มีเวลาไปออกเดทหรือหาคู่ในวันที่ 19-20 มกราคม 2560 เพียงสองวันเท่านั้น
ร้านกาแฟ

          โดยทางร้านได้เตรียมเมนูพิเศษไว้รอต้อนรับบรรดาคุณลูกค้าโสด ๆ นั่นก็คือเมนู Chappuccinos และ Fammericanos ซึ่งลูกค้าจะสามารถสั่งกาแฟสูตรใดก็ได้จากสองเมนูนี้ โดยจะแบ่งคู่เดทออกเป็นชาย 4 หญิง 4 ตามลำดับของเมนู จากนั้นเมนูกาแฟที่ถูกเลือกจะเสิร์ฟมาพร้อมกับฟองนมรูปหน้าว่าที่คู่เดทของคุณซึ่งทำมาจากเครื่องพรินท์ 3 มิติ และแนบลิงก์ข้อมูลส่วนตัวของแต่ละคนติดมากับแก้วอีกด้วย ซึ่งหากลูกค้าถูกใจรูปภาพของว่าที่คู่เดทบนฟองนมแล้วละก็ สามารถปฏิบัติภารกิจออกตามล่าหาหัวใจตามข้อมูลที่ให้มากันได้เลย


ร้านกาแฟ

          แต่สำหรับลูกค้าคนใดยังไม่ถูกใจกับว่าที่คู่เดท หรือกำลังแฮปปี้กับชีวิตโสด ๆ อยู่นั้น ทางร้านเองยังได้เตรียมกาแฟสูตรพิเศษเอาไว้อีกหนึ่งสูตร นั่นก็คือ Selfees เป็นเมนูที่จะพรินท์ภาพใบหน้าตัวเราเองออกมาแบบไม่ต้องง้อคู่เดท หรือจะนำรูปคนที่เราแอบชอบมาใส่ไว้ในเมนูนี้ แล้วนั่งจิบกาแฟหน้าคนคนนั้น ก็ดูกุ๊กกิ๊กไปอีกแบบ

ร้านกาแฟ

          แต่น่าเสียดายที่ร้านกาแฟเก๋ ๆ แบบนี้ยังไม่มีใครลองเปิดบริการในบ้านเรา ดังนั้นหากหนุ่มสาวชาวไทยคนไหนที่กำลังนั่งเหงาเปล่าเปลี่ยวหัวใจอย่ารอช้า รีบหาโอกาสไปเยี่ยมเยือนร้าน Esspresso Yourself แห่งนี้สักครั้ง ไม่แน่นะคุณอาจกลับบ้านพร้อมกับคู่แบบไม่รู้ตัวก็เป็นได้

ภาพจาก Match
ข้อมูลจาก metro.co.uk, eventmagazine.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนโสดมีเฮ ! ร้านกาแฟไอเดียแซ่บเปลี่ยนฟองนมให้เป็นหน้าคุณ ช่วยหนุ่มสาวหาคู่เดท อัปเดตล่าสุด 13 มกราคม 2560 เวลา 15:21:00 7,008 อ่าน
TOP