x close

ชายเร่ร่อนแทงเจ้าของร้านคาราโอเกะสาหัส เหตุแค้นไม่ให้เข้าร้าน

 
แทงกันตาย

              เกิดเหตุสะเทือนขวัญ ชายเร่ร่อนไม่พอใจที่ตนถูกขัดขวาง ไม่ยอมให้เข้าร้านคาราโอเกะ ชักมีดแทงเจ้าของร้านอาการสาหัส ส่วนเจ้าตัวถูกพนักงานร้านทุบตี อาการสาหัสเช่นกัน

              เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2560 มีการรายงานว่า ตำรวจภูธรเมืองพัทยาได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุทะเลาะวิวาทจนถึงขั้นทำร้ายร่างกายกันที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ริเวณหน้าซอย 17 เฉลิมพระเกียรติ พัทยากลาง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางมาตรวจสอบพบชายเร่ร่อนอายุประมาณ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและถูกแทงตามร่างกาย นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณใกล้ ๆ กับร้าน

              นอกจากนี้ยังผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีกหนึ่งราย แต่ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อคือ นายนภดล กองทวีผล เจ้าของร้านคาราโอเกะ จากการสอบสวน นายนพพร กองทวีผล พี่ชายของนายนภดล ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ชายเร่ร่อนที่ก่อเหตุได้เดินทางมาที่ร้าน เอ่ยปากขอเข้าไปนั่งดื่มสุราด้านใน  แต่พนักงานของร้านไม่ให้เข้าและได้ไล่ให้ไปไกล ๆ

              ชายเร่ร่อนไม่พอใจอย่างมากและมีปากเสียงกับพนักงาน นายนภดลผู้เป็นเจ้าของร้านจึงออกมาไกล่เกลี่ย เมื่อชายเร่ร่อนรู้เข้าว่าเป็นเจ้าของร้านจึงได้ชักมีดออกมา จ้วงแทงเข้าที่คอนายนภดลจนล้มลงไปกองกับพื้น ด้านพนักงานร้านเห็นดังนั้นจึงเข้ามารุมทำร้ายชายเร่ร่อน ก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ


              ทั้งนี้ผู้บาดเจ็บทั้งสองรายอยู่ในอาการสาหัสด้วยกันทั้งคู่ โดยขณะนี้กำลังรักษาตัวในโรงพยาบาลภายใต้การดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะทำการเรียกตัวพนักงานในร้านและผู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดมาสอบปากคำ พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
thaich8
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายเร่ร่อนแทงเจ้าของร้านคาราโอเกะสาหัส เหตุแค้นไม่ให้เข้าร้าน อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2560 เวลา 14:29:58 5,877 อ่าน
TOP