x close

สั่งล่าทีมอุ้มฆ่าสาวทอม ยังจับไม่ได้อีก 3 คน ขีดเส้นตายภายในสัปดาห์นี้


อุ้มฆ่าทอม

            ข่าวสาวทอมโดนอุ้มฆ่า ล่าสุด "ศานิตย์" ขีดเส้นตาย สั่งรวบตัวทีมอุ้มที่เหลือให้ได้ภายในสัปดาห์นี้ เชื่อกบดานอยู่แถวภาคกลาง ยังไม่หลบหนีออกนอกประเทศ ขู่คนช่วยเหลือถูกดำเนินคดีด้วย

            วันที่ 17 มกราคม 2560 พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. กล่าวถึงคดีที่ น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง หรือหญิง สาวทอมโดนอุ้มสังหารโหดว่า ได้สั่งการกำชับให้ พล.ต.ต. กัมปนาท โสภโณดร ผบก.น.9 พ.ต.อ. ธนะสิทธิ์ ปานศรี ผกก.สน.หนองค้างพลู ตั้งชุดไล่ล่าติดตามรวบรวมหลักฐานทั้งหมด เพื่อออกตามจับกุมตัวทีมอุ้มฆ่าที่เหลืออยู่ 3 ราย คือ

            - ร.ท. ชัยยุทธ หรือจบ เบ็ญจชาติ อายุ 41 ปี
            - จ.ส.อ. ภาณุเมศวร์ หรือจิ๋ว มีลา อายุ 34 ปี
            - จ.ส.ต. สามารถ แสงสิน อดีตตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี อายุ 50 ปี
            ทั้งนี้คาดว่ายังคงหลบหนีกบดานภายในภาคกลาง เชื่อว่ายังไม่หลบหนีออกนอกประเทศ โดยเร่งรัดให้จับกุมให้ได้ภายในอาทิตย์นี้ และขอเตือนไปยังผู้ที่ให้ที่พักแก่กลุ่มคนร้ายที่ยังหลบหนี ก็จะมีความผิดถูกดำเนินคดีตามกฎหมายด้วยเช่นกัน

            สำหรับคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญในครั้งนี้ เป็นที่จับตามองและเป็นประเด็นที่ใครต่อใครต่างให้ความสนใจ เนื่องจากมีการสาวไปถึงวงการผู้พิทักษ์สันติราษฎร์เข้ามาพัวพันในการก่อเหตุครั้งนี้ด้วย (อ่านข่าว คดีอุ้มฆ่าสาวทอม ทั้งหมด)

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งล่าทีมอุ้มฆ่าสาวทอม ยังจับไม่ได้อีก 3 คน ขีดเส้นตายภายในสัปดาห์นี้ อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2560 เวลา 16:11:34 7,102 อ่าน
TOP