x close

สาวสุดเซ็ง ถูกรถถอยมาชน แต่คู่กรณีอ้างเฉยว่าถูกชน สุดท้ายจำนนด้วยหลักฐาน

ถูกรถถอยมาชน แต่คู่กรณีอ้างเฉยว่าถูกชน

              สาวสุดเซ็ง ตั้งกระทู้เตือนใจคนขับรถ หลังถูกคู่กรณีถอยรถมาชนแต่กลับอ้างหน้าตาเฉยว่าถูกชนท้าย สุดท้ายไปไม่รอดเพราะจำนนด้วยหลักฐานกล้องหน้ารถ

             อุบัติเหตุบนท้องถนนเป็นเรื่องที่พบเห็นได้บ่อยครั้ง ซึ่งโดยปกติแล้วคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายต้องตกลงกันเรื่องค่าเสียหาย และก็ดีไม่ใช่น้อยหากฝ่ายผู้เสียหายมีหลักฐานมายืนยันความถูกต้องเพื่อไม่ให้อีกฝ่ายบิดเบือนความจริง อย่างกรณีล่าสุด (17 มกราคม 2560) ที่ คุณกิบาริ สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ตั้งกระทู้ว่า "รถโดนชน"

ถูกรถถอยมาชน แต่คู่กณีอ้างเฉยว่าถูกชน
             โดยเล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา รถของตนเองถูกรถถอยมาชนบริเวณสะพานพระราม 3 ช่วงฝั่งขาออกไปฝั่งธนบุรี  ซึ่งหลังจากเกิดเหตุก็มีชายคนหนึ่งได้ลงมาจากรถ และกล่าวหาว่าตนเป็นฝ่ายผิดที่ขับรถไปชนท้ายรถของเขา แต่โชคดีที่ก่อนหน้านี้ตนตัดสินใจติดกล้องหน้ารถ จึงบอกว่าตนมีกล้องและกลับขึ้นรถไปโทร. หาประกัน โดยระหว่างนั้นตนก็ได้ยินคู่กรณีคุยกันว่ารู้จักตำรวจ

             เมื่อโทร. คุยกับประกันเสร็จ ตนจึงบอกให้คู่กรณีไปตกลงกันที่โรงพัก แต่ฝ่ายภรรยา (คนขับ) กลับยืนยันว่าตนเป็นฝ่ายไปชนท้าย จนกระทั่งไปถึงโรงพักทางฝ่ายคู่กรณีก็ยังยืนยันว่าตนเป็นฝ่ายผิด ซึ่งตนก็ทำได้แค่ฟังและบอกตำรวจว่ามีกล้องหน้ารถ และเมื่อเปิดภาพเหตุการณ์ให้ดูก็ปรากฏว่า รถของตนถูกรถของคู่กรณีถอยมาชนจริง จนทำให้อีกฝ่ายยอมรับในที่สุด แต่เท่านั้นยังไม่พอ อีกฝ่ายยังให้ลูกสาววัยประมาณ 1-2 ขวบ มาขอโทษแทน


             อย่างไรก็ตาม ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยส่วนใหญ่ระบุว่า โชคดีที่เจ้าของกระทู้ติดกล้องหน้ารถ เนื่องจากคลิปวิดีโอขณะเกิดเหตุเป็นหลักฐานชิ้นดีที่จะช่วยยืนยันเหตุการณ์ได้ ขณะที่บางส่วนแนะนำว่า เจ้าของกระทู้น่าจะอัดคลิปขณะเจรจามาด้วย







ถูกรถถอยมาชน แต่คู่กณีอ้างเฉยว่าถูกชน



ถูกรถถอยมาชน แต่คู่กณีอ้างเฉยว่าถูกชน

ถูกรถถอยมาชน แต่คู่กณีอ้างเฉยว่าถูกชน

ภาพและข้อมูลจาก คุณกิบาริ สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดเซ็ง ถูกรถถอยมาชน แต่คู่กรณีอ้างเฉยว่าถูกชน สุดท้ายจำนนด้วยหลักฐาน อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2560 เวลา 10:47:30 35,384 อ่าน
TOP