x close

รักแท้..ฝรั่งผลักแฟนสาวล้ม ตัวเองยอมโดนกิ่งไม้หล่นใส่หัวดับ ขณะเดินเล่นหาดจอมเทียน


รักแท้..ฝรั่งผลักแฟนสาวล้ม ก่อนโดนกิ่งไม้หล่นใส่หัวดับ

       นักท่องเที่ยวโดนกิ่งไม้หล่นใส่หัวจมกองเลือดเสียชีวิตริมชายหาดจอมเทียน ผู้เห็นเหตุการณ์ชี้ผู้ตายปกป้องแฟนสาวด้วยการผลักให้อีกฝ่ายล้มลง จนตัวเองโดนกิ่งไม้เอง

       วันที่ 22 มกราคม 2560 ร.ต.ท. ขวัญข้าว อินาวัง รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งชาวต่างชาติถูกกิ่งไม้ตกใส่ศีรษะเสียชีวิต จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพนายเกียโคโม สเมดดิลี อายุ 91 ปี สัญชาติอิตาเลียน นอนจมกองเลือดเสียชีวิต บริเวณถนนเลียบชายหาดจอมเทียน หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ใกล้กันพบกิ่งต้นหูกวางขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 10 เซนติเมตร ยาว 3 เมตร 2 ท่อนตกอยู่

       จากการสอบสวน น.ส.สาย อายุ 49 ปี แฟนของผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับสามีกำลังเดินกลับห้องพัก โดยในระหว่างเดินเล่นกินลมชมวิวอยู่ที่ชายหาดจอมเทียนอยู่นั้น จู่ ๆ กิ่งไม้ของต้นหูกวางขนาดใหญ่ได้ตกลงมาใส่ศีรษะสามีจนล้มลงมาทับร่างตน แต่ตนก็ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร เมื่อหันไปดูสามีปรากฏว่าที่ศีรษะมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก พอหน่วยกู้ภัยมาถึงจึงทราบว่าสามีเสียชีวิตแล้ว

รักแท้..ฝรั่งผลักแฟนสาวล้ม ก่อนโดนกิ่งไม้หล่นใส่หัวดับ

       ด้านผู้ประกอบการร่มเตียงที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ปกติจะมีพนักงานเมืองพัทยามาตัดกิ่งไม้อยู่เป็นประจำ แต่กิ่งต้นหูกวางที่หล่นมาใส่นักท่องเที่ยวต่างชาติตนเห็นว่ามีสภาพผุกร่อนมานานหลายวันแล้ว และก่อนเกิดเหตุก็ไม่ได้มีลมพัดแต่อย่างใด ตอนที่ผู้ตายกับภรรยาเดินผ่าน จู่ ๆ กิ่งหูกวางก็ร่วงลงมาโดยไม่ทราบสาเหตุ ผู้ตายจึงผลักร่างภรรยาให้ล้มลง จนตัวเองถูกท่อนไม้ช่วงที่มีปลายแหลมทิ่มใส่กลางศีรษะจนเสียชีวิตดังกล่าว
 
       ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้หน่วยกู้ภัยนำศพไปเก็บรักษาที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช ก่อนแจ้งให้สถานทูตอิตาลีรับทราบ จากนั้นจะประสานเจ้าหน้าที่เมืองพัทยา ให้มาตรวจสอบกิ่งไม้ตลอดแนวชายหาดเพื่อทำการตัดแต่งกิ่งที่ผุพัง เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวกับนักท่องเที่ยวอีก

รักแท้..ฝรั่งผลักแฟนสาวล้ม ก่อนโดนกิ่งไม้หล่นใส่หัวดับ


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักแท้..ฝรั่งผลักแฟนสาวล้ม ตัวเองยอมโดนกิ่งไม้หล่นใส่หัวดับ ขณะเดินเล่นหาดจอมเทียน อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2560 เวลา 14:23:45 51,140 อ่าน
TOP