x close

สาวสุดรันทด ถูกหมอดูแสบหลอกว่าติดหนี้ โดนบังคับไปขายตัวใช้หนี้อยู่เป็นปี ๆ



สาวสุดรันทด ถูกหมอดูแสบหลอกว่าติดหนี้



       หมอดูญี่ปุ่นสุดแสบ ล้างสมอง-ล่อลวงลูกค้าสาวให้เชื่อว่าติดหนี้ตน บังคับไปค้าประเวณีและให้อยู่อย่างลำบากกว่า 2 ปี ล่าสุดเรื่องถึงศาล โดนสั่งให้จ่ายค่าเสียหายกว่า 30 ล้านบาท

       ศาลกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น สั่งลงโทษหมอดูเจ้าเล่ห์รายหนึ่ง หลังกระทำการล้างสมอง เป่าหูให้ลูกค้าสาวหลงเชื่อว่าติดหนี้ตน แล้วบังคับให้เธอไปค้าประเวณีอยู่เป็นปี ๆ โดยเก็บเงินเกือบทั้งหมดเข้ากระเป๋าตัวเอง


       จากการรายงานของสำนักข่าวบีบีซี เมื่อวันที่ 20 มกราคม 2560 ระบุว่า ลูกค้าสาวผู้เสียหายได้ใช้บริการดูดวงกับหมอดูรายนี้ในปี 2551 ครั้งนั้นหมอดูเจ้าเล่ห์ได้ใช้กลเม็ดบางอย่าง เป่าหู ล้างสมอง หลอกล่อให้ลูกค้าไม่มีสติและหวาดกลัว จนหลงเชื่อว่าเธอติดหนี้หมอดูเป็นเงินจำนวนมากและเธอต้องทำงานเพื่อหาเงินมาชดใช้

       จนถึงปี 2554 หญิงสาวผู้ตกเป็นเหยื่อก็ถูกบังคับให้ย้ายไปอยู่อพาร์ตเมนต์ของหมอดู ซึ่งที่นั่นเธอต้องขายตัวเพื่อนำเงินมาใช้หนี้ เงินเกือบทั้งหมดที่เธอได้จะถูกหมอดูริบไปหมด โดยกล่าวว่ามันคือค่าเช่าบ้านและค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงดูเธอ บางวันหมอดูจะให้เงินหญิงสาวเอาไว้ใช้ แต่ก็ให้แค่ราว 35 บาทต่อวันเท่านั้น

       ตลอดเวลาที่หญิงสาวถูกบังคับให้อยู่ในวงจรอุบาทว์นี้ เธอทำเงินได้มากกว่า 90 ล้านเยน หรือคิดเป็นเงินไทยได้ราว 28 ล้านบาท จนเรื่องราวของเธอมาถูกเปิดเผยในปี 2556 และตอนนี้เรื่องราวถึงโรงถึงศาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหมอดูถูกสั่งให้จ่ายเงินค่าเสียหายแก่เหยื่อสาวเป็นเงินราว 30 ล้านบาท สำหรับความผิดที่ได้กระทำ

       แต่ทั้งนี้นอกเหนือจากจ่ายค่าเสียหายแล้ว ไม่มีการรายงานว่าศาลได้สั่งลงโทษหมอดูรายดังกล่าวเพิ่มเติมจากนี้อย่างไรบ้าง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดรันทด ถูกหมอดูแสบหลอกว่าติดหนี้ โดนบังคับไปขายตัวใช้หนี้อยู่เป็นปี ๆ อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2560 เวลา 16:37:56 8,609 อ่าน
TOP