x close

พบกับอดีตนางแบบวัย 39 ยังแจ๋ว พกความมั่นใจเต็มร้อย กับเรียวขายาว 130 ซม.




          เปิดเรื่องราวของอดีตนางแบบ เจ้าของเรียวขาแสนยาวที่ทำให้เธอแตกต่างกว่าใคร ๆ  เธอมาหวังท้าชิงสถิติขายาวที่สุดในโลก ซึ่งดูเหมือนว่าน่าจะได้ไปแบบไม่ยาก เพราะเธอมีขาที่ยาวถึง 130 เซนติเมตร

          การมีเรียวขาที่เป๊ะ เนียนสวย และเรียวยาวเหมือนนางแบบนั้นคือสิ่งที่สาว ๆ หลายต่อหลายคนล้วนปรารถนา เพราะการมีขายาวสวยจะใส่อะไรก็ดูดี สวมกระโปรงก็ดูใช่ ใส่กางเกงก็ดูเหมาะ สำหรับสาววัยเกือบ 40 กะรัตรายนี้ เธอมีขาอันเรียวยาวที่สาว ๆ ทุกคนอิจฉา และมันไม่ใช่แค่ยาวแบบธรรมดา แต่เรียกได้ว่าอาจจะยาวที่สุดในโลก !

          โดย แคโรไลน์ อาร์เธอร์ คุณแม่ลูกสอง วัย 39 ปีจากเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลียผู้นี้ เป็นอดีตนางแบบร่างสูงที่มีรูปร่างหน้าตาสวยเป๊ะ แต่สิ่งที่เห็นแล้วต้องตะลึงไม่ใช่ใบหน้าหรือสัดส่วนของเธอ หากแต่เป็นเรียวขาคู่งามของเธอต่างหาก โดยจากการรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 23 มกราคม 2560 เผยว่า เรียวขาของแคโรไลน์ช่างยาวได้ใจ วัดได้ถึง 130 เซนติเมตร

          อดีตนางแบบผู้นี้มีความสูง 189 เซนติเมตร ความสูงและเรียวขาที่ยาวมากของเธอดึงดูดสายตาผู้คนรอบข้างทุกคนเวลาที่เธอออกไปนอกบ้าน และการจะหากางเกง กระโปรงที่พอเหมาะพอดีกับขาคู่นี้นั้นยากมาก แต่ถึงกระนั้นแคโรไลน์ก็แฮปปี้ดีกับรูปร่างของเธอ แถมเธอยังมีอารมณ์ขันกับมันอีกด้วย


          "เวลาฉันจะไปไหนมาไหนกับเพื่อน ๆ ทีไร ฉันต้องบอกล่วงหน้า เพราะพวกเธอจะได้มีเวลาเตรียมตัว หารองเท้าส้นสูงมาใส่ตอนเดินกับฉัน มันสนุกดีนะคะ เวลาออกไปเดินนอกบ้าน จะมีผู้คนมากมายจ้องมองมาที่ขาของฉัน แต่ฉันชินกับมันแล้วค่ะ ถึงแม้ว่าจะมีบ้างที่แซวฉัน พูดจาแย่ ๆ ใส่ แต่มันก็แค่ส่วนน้อยค่ะ" แคโรไลน์ กล่าว

          ถึงแม้ว่าการที่มีขายาวกว่าคนอื่นมันทำให้เธอได้เปรียบในอาชีพนางแบบ แต่มันก็เป็นสาเหตุที่ทำให้เธอต้องเดินออกจากอาชีพนี้เช่นกัน เธอสูงเกินกว่ามาตรฐานสาว ๆ ออสเตรเลีย และไม่สามารถเดินโชว์เสื้อผ้าได้ เพราะไม่มีเสื้อผ้าชุดไหนฟิตพอดีตัวเธอ


          สำหรับชีวิตส่วนตัวของแคไรไลน์นั้น เธอแต่งงานกับ คาเมรอน นักกล้ามตัวบิ๊กเบิ้มที่สูงกว่าเธอ แม่สามีของเธอเป็นหญิงน่ารักผู้คอยตัดเย็บเสื้อผ้าให้ลูกสะใภ้สวมใส่จนถึงทุกวันนี้  แคโรไลน์มีลูก 2 คน ซึ่งดูเหมือนว่าลูก ๆ จะได้ยีนความสูงจากพ่อแม่ โดยตอนนี้ ลูกชายวัย 13 ปี สูงราว 188 เซนติเมตร และลูกสาววัย 15 ปีก็สูงถึง 180 เซนติเมตร เลยทีเดียว

          ตอนนี้แคโรไลน์กำลังหาความท้าทายใหม่ในชีวิต คือการเป็นเจ้าของสถิติผู้ที่มีเรียวขายาวที่สุดโลก โดยเธอหวังว่าจะได้ตำแหน่งนี้และมีชื่อบันทึกบนหน้ากินเนสส์บุ๊ก แคไรโลน์กล่าวอีกว่า ถ้าเธอไม่ได้ตำแหน่งนี้ก็ไม่เป็นไร ณ เวลานี้เธอมีความสุขกับชีวิตมากที่สุดแล้ว




ภาพจาก Instagram carolineaarthur

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบกับอดีตนางแบบวัย 39 ยังแจ๋ว พกความมั่นใจเต็มร้อย กับเรียวขายาว 130 ซม. อัปเดตล่าสุด 25 มกราคม 2560 เวลา 09:06:20 23,365 อ่าน
TOP