x close

รวบอดีตพยาบาลเปิดคลินิกทำแท้งเถื่อนที่ขอนแก่น พบเครื่องมือและยาไม่มี อย.

 คลินิกรับทำแท้งเถื่อน

              บุกจับอดีตพยาบาลวัย 70 ปี เปิดคลินิกรับทำแท้งเถื่อนที่ขอนแก่น คิดครั้งละ 1 หมื่นบาท ตรวจค้นถึงกับอึ้ง พบเครื่องมือและยาไม่มี อย. ทำลูกค้าติดเชื้อไปหลายราย

              วันที่ 28 มกราคม 2560 มีรายงานว่า พ.ต.อ. ทรงโปรด สิริสุขะ ผกก.กก.4 บก.ปคบ. ร่วมกับเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดขอนแก่น นำกำลังเข้าตรวจค้นคลินิกเมตตาพยาบาลและผดุงครรภ์ เลขที่ 488-489 หมู่ 2 ต.ชุมแพ อ.ชุมแพ พร้อมจับกุม นางจารุณี แจ้งคำ อายุ 70 ปี เจ้าของคลินิก ซึ่งเป็นอดีตพยาบาล และนางสังเวียน วงค์กลาง อายุ  52  ปี ทำหน้าที่ผู้ช่วย หลังมีชาวบ้านร้องเรียนว่าคลินิกดังกล่าวแอบรับทำแท้งผิดกฎหมายให้กับหญิงสาววัยรุ่นจำนวนมาก โดยคิดค่าทำแท้งครั้งละ 10,000 บาท

คลินิกรับทำแท้งเถื่อน
              ทั้งนี้ นายแพทย์เชิดชัย อริยานุชิตกุล เภสัชกรเชี่ยวชาญสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดขอนแก่น เผยว่า ก่อนหน้านี้ได้รับข้อมูลว่ามีคนไข้หลายรายเข้าไปทำแท้งที่คลินิกแห่งนี้แล้วมีอาการติดเชื้อ และเมื่อเข้าไปตรวจสอบตนรู้สึกตกใจมาก เนื่องจากคลีนิกดังกล่าวใช้เครื่องมือทำแท้งและยาแบบไม่มี อย. จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าจับกุมเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คลินิกรับทำแท้งเถื่อน

คลินิกรับทำแท้งเถื่อน

ภาพจาก ทวิตเตอร์ ‏@newsthaich8

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบอดีตพยาบาลเปิดคลินิกทำแท้งเถื่อนที่ขอนแก่น พบเครื่องมือและยาไม่มี อย. อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2560 เวลา 17:04:07 7,110 อ่าน
TOP