x close

วัยรุ่นเลือดร้อน พูดจาไม่เข้าหู โยนระเบิดใส่กลางวงเหล้าในวัดอัมพวัน ดับ 4



          ตำรวจเร่งหาตัว วัยรุ่นเลือดร้อนโยนระเบิดเข้ากลางวงเหล้า ภายในงานวัดอัมพวัน จ.ฉะเชิงเทรา เหตุเพราะอีกฝ่ายพูดจาไม่เข้าหู เสียชีวิต 4 เจ็บอีก 3 ราย

          วันที่ 29 มกราคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งว่า เกิดเหตุวัยรุ่นสองกลุ่มเขม่นกันภายในวัดอัมพวัน หรือ วัด กม.7 ใน ต.ลาดกระทิง อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนจะนำระเบิดมาโยนใส่กันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย

         ทั้งนี้ในที่เกิดเหตุพบหลุมระเบิดไม่ทราบชนิด กว้างประมาณ 40 เซนติเมตร ความลึกประมาณ 15-20 เซนติเมตร อยู่บริเวณลานวัดด้านหน้าอาคารเรียนโรงเรียนวัด กม.7 ใกล้กับแท่นบูชาพระพุทธรูปด้านหน้าเสาธงโรงเรียน และพบกองเลือดจำนวนมากอยู่บนพื้นถนนคอนกรีต มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 3 ราย เสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีก 1 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 คน

          จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวมาเที่ยวงานวัด ซึ่งงานวัดเลิกตั้งแต่เที่ยงคืนแต่ยังคงมีกลุ่มวัยรุ่นนั่งดื่มสุราอยู่ภายในวัดและเกิดพูดจาไม่เข้าหูกันจึงนำระเบิดไม่ทราบชนิดมาโยนใส่กลางวงเหล้า ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว


          อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่รวบรวมหลักฐานเพื่อนำคนก่อเหตุมาดำเนินคดีโดยเร็ว เนื่องจากเหตุการณ์กล่าวเป็นเหตุอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญต่อความรู้สึกของพี่น้องประชาชนเป็นอย่างมาก

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัยรุ่นเลือดร้อน พูดจาไม่เข้าหู โยนระเบิดใส่กลางวงเหล้าในวัดอัมพวัน ดับ 4 อัปเดตล่าสุด 29 มกราคม 2560 เวลา 21:51:48 4,836 อ่าน
TOP