x close

สลด ภรรยาซดเหล้าย้อมใจ นอนเฝ้าศพสามีชาวต่างชาติดับปริศนาคาโรงแรม

สลด ภรรยาซดเหล้าย้อมใจ นอนเฝ้าศพสามีชาวต่างชาติ

          เกิดเหตุสามีชาวคาซัคสถาน เปลือยกายเสียชีวิตบนเตียงในโรงแรมเมืองพัทยา ภรรยาสุดเศร้าซดเหล้าย้อมใจนอนเฝ้าศพสามีนานถึง 2 วัน จนกลิ่นโชยคลุ้งออกนอกห้อง ทำคนที่มาพักทนไม่ไหวจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ และมาพบภาพสุดอนาถใจ

          เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2560 เฟซบุ๊ก พัทยา นิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่งในซอยบัวขาว พัทยากลาง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย
          โดยที่เกิดเหตุอยู่บนชั้น 3 ของโรงแรมดังกล่าว หมายเลขห้อง 327 ตรวจสอบภายในห้องบนเตียงนอนพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายต่างชาติในสภาพเปลือยกาย สภาพศพไม่มีร่องรอยของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ซึ่งมีแฟนสาวต่างชาติ นอนร้องไห้ดื่มสุราอยู่ข้างศพ อีกทั้งยังพบขวดสุราที่ดื่มหมดแล้วจำนวนมาก และบริเวณพื้นห้องมีคราบอุจจาระและคราบอาเจียนหลายแห่ง ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว

สลด ภรรยาซดเหล้าย้อมใจ นอนเฝ้าศพสามีชาวต่างชาติ

          จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ก่อนพบศพนั้นผู้ที่อาศัยอยู่ภายในโรงแรมได้กลิ่นเหม็นอย่างรุนแรง สำรวจพบว่ากลิ่นมาจากห้องดังกล่าว จึงให้เจ้าหน้าที่ของโรงแรมมาตรวจสอบก็พบศพผู้เสียชีวิต จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลังคือ นายวิกเตอร์ วาร์ด (MR.VIKTOR VART) อายุ 41 ปี สัญชาติคาซัคสถาน

         
เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน และจะได้ทำการสอบสวนภรรยาผู้ตายอีกครั้ง แต่ยังไม่สามารถระบุถึงสาเหตุการตายที่แท้จริงได้ จึงได้ส่งศพไปชันสูตรยังสถาบันนิติเวชวิทยา เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

สลด ภรรยาซดเหล้าย้อมใจ นอนเฝ้าศพสามีชาวต่างชาติ
 
ภาพและข้อมูลจาก workpointtv, เฟซบุ๊ก ข่าวพัทยา Pattayanews


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ภรรยาซดเหล้าย้อมใจ นอนเฝ้าศพสามีชาวต่างชาติดับปริศนาคาโรงแรม อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 23:22:35 34,303 อ่าน
TOP