x close

น่ารักอะ แก๊งสาว ๆ ชวนคุณยายแชะร่วมเฟรม เข้ากันอย่างเนียนจนต้องกดไลค์


น่ารักอ่ะ แก๊งสาว ๆ ชวนคุณยายแชะร่วมเฟรม

       ต่างวัยกลายเป็นเพื่อน ! เปิดเรื่องราวสุดน่ารักของกลุ่มเด็กสาวและหญิงชราที่เจอกันในห้องน้ำ จุดเริ่มต้นมาจากน้ำใจเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คุณยายหยิบยื่นให้ ทำให้สุดท้ายคุณยายได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม !

       มาห์รี สมิธ เด็กสาวชาวแคนาดาวัย 18 ปี และกลุ่มเพื่อน ๆ ของเธอนัดจะไปเที่ยวเล่นกันในเมืองออตตาวา ก่อนจะได้แวะเข้าห้องน้ำไปส่องกระจก เช็กความสวยของเมคอัพ ทรงผม การแต่งตัวว่าเป๊ะหรือยัง และได้ยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาแชะรูปเล่นตามประสาสาว ๆ แต่อยู่ดี ๆ หญิงชราคนหนึ่งก็ปรากฏตัวขึ้น อาสาถ่ายรูปให้พวกเธอ และในตอนท้ายก็ได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของแก๊งอย่างคาดไม่ถึง


       เรื่องราวของมิตรภาพต่างวัยนี้ถูกเปิดเผยโดยเว็บไซต์บัซฟีด เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2560 มาห์รีเล่าว่า ในขณะที่เธอและเพื่อกำลังเซลฟี่กันอย่างสนุกสนานอยู่นั้น หญิงชราคนหนึ่งเดินเข้ามาหาพวกเธอ กล่าวชมว่าเธอแต่งตัวสวยน่ารักและเสนอจะถ่ายรูปให้ มาห์รีเห็นว่าคุณยายมีน้ำใจและน่ารักจึงได้ชวนคุย ก่อนจะรับรู้ว่าเธอและเพื่อน ๆ ทำให้คุณยายนึกถึงตัวเองสมัยสาว ๆ โดยคุณยายได้รำลึกถึงอดีตให้มาห์รีฟังว่า การที่เธอเห็นเด็กสาวสดใสแบบนี้มันทำให้เธอรู้สึกอบอุ่นใจและมีความสุขเธอยังจำได้ดีถึงสมัยก่อน ตอนที่เธอยังสาว ตอนนั้นเธอและเพื่อน ๆ มักจะรวมกลุ่มกัน แต่งตัวสวย ๆ แล้วพากันออกไปเที่ยว เหมือนกับมาห์รีและเพื่อน ๆ ของเธอ

       เรื่องราวในอดีตของคุณยายทำให้มาห์รีประทับใจมาก เธอจึงชวนคุณยายถ่ายรูปกับพวกเธอและบอกคุณยายไปว่า "จะคิดถึงความหลังทำไมล่ะคะ คุณยายยังวัยรุ่นอยู่เลย ตอนนี้เราเป็นแก๊งเดียวกันแล้วนะ ใช่ไหมเอ่ย ?" แน่นอนว่าเมื่อเอ่ยปากไปแบบนั้น คุณยายก็จัดให้ โพสท่าถ่ายรูปกับแก๊งสาว ๆ ได้เนียนมาก เห็นแบบนี้ต้องบอกเลยว่าหัวใจยังสาวสุด ๆ



น่ารักอ่ะ แก๊งสาว ๆ ชวนคุณยายแชะร่วมเฟรม


       คุณยายสนุกสนานอยู่กับพวกเด็กสาวพักหนึ่งก็ขอตัวกลับเพราะสามีของเธอรออยู่ จากนั้นหญิงชราและ 3 สาววัยรุ่นก็ได้เซย์กู๊ดบายกันโดยที่มาห์รีไม่ทันได้ถามชื่อคุณยายเพราะเธอเดินจากไปเสียก่อน ทั้งนี้มาห์รีประทับใจในตัวคุณยายผู้น่ารักคนนี้มาก จึงได้โพสต์ภาพเซลฟี่ที่ได้ถ่ายกับคุณยายและแชร์เรื่องราวทั้งหมดลงบนทวิตเตอร์ บอกด้วยว่า คุณยายคือผู้หญิงที่น่ารักที่สุดเลย

น่ารักอ่ะ แก๊งสาว ๆ ชวนคุณยายแชะร่วมเฟรม

       ชาวเน็ตที่ได้รับรู้เรื่องราวอันน่าประทับใจนี้ต่างก็พากันแชร์ชื่นชมมาห์รีและเพื่อน ๆ โดยกล่าวว่าสิ่งที่พวกเธอทำถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่มันก็แสดงให้เห็นว่าพวกเธอใส่ใจความรู้สึกของคุณยาย และมันคงจะทำให้คุณยายมีความสุขไปอีกนานเลยทีเดียว

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @SmithMahri
ข้อมูลจาก buzzfeed.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น่ารักอะ แก๊งสาว ๆ ชวนคุณยายแชะร่วมเฟรม เข้ากันอย่างเนียนจนต้องกดไลค์ อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 17:11:08 5,284 อ่าน
TOP