x close

หนุ่มหัวร้อนตบลูกเลี้ยง 4 ขวบ ปากแตกต่อหน้าครู โมโหเด็กอึรดกางเกง

พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง

          ศูนย์เด็กเล็ก จ.สระแก้ว ร้องหน่วยงานเข้าช่วย หลังเด็กชาย 4 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงตบปากแตก อ้างโมโหที่อึใส่กางเกง ซ้ำมารดาสารภาพบุตรชายถูกทำร้ายบ่อย-เคยใช้ก้นบุหรี่จี้

          วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหาด จ.สระแก้ว พร้อมด้วยนายอภิเชษฐ์ ปานจรัตน์ หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสระแก้ว และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ยังศูนย์ก่อนวัยเรียน บ้านหินกอง หมู่ 1 ต.ไทรทอง อ.คลองหาด จ.สระแก้ว หลังได้รับการร้องเรียนจากผู้ดูแลของศูนย์ก่อนวัยเรียนว่ามีเด็กชายอายุ 4 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายต่อหน้า เนื่องจากไม่พอใจที่เด็กชายอุจจาระใส่กางเกง
พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง

          จากการสอบถามผู้ดูแลศูนย์เด็กเล็กที่ร้องเรียน เล่าว่า เด็กชายพุฒิพงษ์ อายุ 4 ขวบ ถูกนายวีระชัย สมละออ พ่อเลี้ยง ทำร้ายร่างกายด้วยการตบหน้าหลายครั้งจนปากแตกต่อหน้าต่อตาตน หลังตนโทร. แจ้งให้นำกางเกงมาเปลี่ยนให้เด็กชายที่ศูนย์ เนื่องจากเด็กชายอุจจาระใส่กางเกง และนอกจากนี้ จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ทราบว่าเด็กชายมักถูกทำร้ายทุบตีบ่อยครั้ง

          ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการเชิญตัวแม่ของเด็ก และนายวีระชัย สมละออ พ่อเลี้ยง มาสอบถาม ซึ่งนายวีระชัย ยอมรับว่าลงมือทำร้ายร่างกายจริง ด้วยการตบไปที่ใบหน้า 2-3 ครั้ง เนื่องจากลูกเลี้ยงมีนิสัยดื้อและพูดจาไม่รู้เรื่อง รวมถึงไม่พอใจและโมโหที่อุจจาระใส่กางเกง
พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง

          โดย นางสาวภัทราภรณ์ ผู้เป็นแม่ กล่าวว่า ตนมีลูกติดรวมเด็กชายที่ถูกทำร้ายทั้งสิ้น 3 คน ซึ่งนายวีระชัย เป็นสามีคนปัจจุบัน ตนยอมรับว่าบุตรชายมีนิสัยไม่ค่อยพูด และมักถูกนายวีระชัย ทุบตีอยู่หลายครั้ง และที่ผ่านมาลูกเคยถูกทำร้ายด้วยการใช้ก้นบุหรี่จี้มาแล้ว ตนตกใจมากไม่คิดว่าสามีจะทำร้ายลูกชายถึงขนาดนี้

          ด้านหัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสระแก้ว กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความสลดหดหู่อย่างมาก ซึ่งขณะเดินทางไปพบเด็กชายยังอยู่ในอาการหวาดกลัว และจากการตรวจสอบพบว่า ร่างกายมีร่องรอยถูกทำร้าย ที่ปากมีบาดแผล และมีรอยแผลตามใบหน้า ทางเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้ขอให้แม่เด็กชาย ลางาน 3 วัน เพื่อมาดูแลลูกอย่างใกล้ชิด เพื่อประเมินว่าเด็กจะสามารถอยู่ในความดูแลอย่างปลอดภัยได้หรือไม่ พร้อมตักเตือนและทำข้อตกลงกับนายวีระชัย ว่าห้ามทำร้ายลูกเลี้ยงอีก ก่อนนำตัวส่งตรวจหาสารเสพติด



ภาพและข้อมูลจาก
ข่าวช่อง 8, workpointtv


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหัวร้อนตบลูกเลี้ยง 4 ขวบ ปากแตกต่อหน้าครู โมโหเด็กอึรดกางเกง อัปเดตล่าสุด 2 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 14:56:40 10,127 อ่าน
TOP