x close

ตำรวจชี้ยังไม่ตรวจสอบ แพท ณปภา แต่หากได้รับโอนทรัพย์สิน ก็ต้องเรียกมาคุย

เบนซ์ เรซซิ่ง

เบนซ์ เรซซิ่ง

          ข่าวความคืบหน้ากรณี เบนซ์ เรซซิ่ง ล่าสุดตำรวจตามยึดรถแลมโบกินี่ 20 ล้านได้แล้ว พร้อมย้ำตอนนี้แค่ถูกซัดทอดว่าฟอกเงิน ส่วน แพท ณปภา ไม่เกี่ยว แต่หากได้รับโอนทรัพย์สิน ก็ต้องเรียกมาคุย

          วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวกระปุกดอทคอม รายงานความคืบหน้ากรณีของ เบนซ์ เรซซิ่ง โดย พล.ต.ท. สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยความคืบหน้าหลังเข้าตรวจค้นอพาร์ตเมนต์ของนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง นักแข่งรถ ซึ่งเป็นสามีของแพท ณปภา ดาราสาวชื่อดัง ว่า จนถึงขณะนี้ เบนซ์ ยังไม่ติดต่อขอเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ หากเจ้าตัวพร้อม สามารถเข้ามาพบตำรวจได้ตลอด 24 ชั่วโมง แต่หากไม่แสดงตัวต่อเจ้าหน้าที่ภายใน 2-3 วันนี้ จะออกหมายเรียกต่อไป
          ส่วนกรณีที่หลายฝ่ายตั้งข้อสงสัยว่า แพท ณปภา จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้หรือไม่นั้น พล.ต.ท. สมหมาย ระบุว่า ขณะนี้การตรวจสอบยังไม่ถึง แพท แต่ถ้าหากแพทได้รับโอนทรัพย์สินจากเบนซ์ ก็ต้องนำตัวมาสอบปากคำ และยังคงยืนยันชัดเจนว่า เบนซ์ ไม่ได้ตกเป็นผู้ต้องหา แค่ถูกซัดทอดว่าเป็นคนนำเงินของนายไซซะนะ แก้วพิมพา ผู้ต้องหาแก๊งค้ายาเสพติดชาวลาว มาซื้อรถ หากพยานหลักฐานครบถ้วน จะถูกดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันสมคบฟอกเงิน

เบนซ์ เรซซิ่ง

          โดยเมื่อเวลาประมาณ 16.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำรถแลมโบกินี่ ทะเบียน กจ. 51 กรุงเทพมหานคร มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท ของเบนซ์ เรซซิ่ง มาที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เพื่อตรวจสอบทะเบียนรถ ผู้ครอบครอง และการเสียภาษี รวมทั้งตรวจสอบด้วยว่ามีการนำเข้ามาภายในประเทศอย่างถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ ซึ่งตอนที่เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจค้นที่พักของเบนซ์เมื่อช่วงเช้า เจ้าหน้าที่ไม่พบรถคันดังกล่าว แต่ทางเจ้าหน้าที่ไปพบในสถานที่แห่งหนึ่ง ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าไปพบที่ใด และอยู่กับใคร

เบนซ์ เรซซิ่ง

          สำหรับการปราบปรามเครือข่ายค้ายาเสพติดของไซซะนะ ผู้บัญชาการกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เปิดเผยว่า ทางตำรวจวางแผนมาประมาณ 5 ปี เนื่องจากการปฏิบัติการแต่ละครั้ง เจ้าหน้าที่ต้องมีข้อมูลให้ครบถ้วน และต้องวางแผนเป็นอย่างดี เพราะการปฏิบัติการแต่ละครั้ง จะเสี่ยงต่อการสูญเสียกำลังเจ้าหน้าที่ และในปัจจุบัน กระบวนการทำงานของเครือข่ายค้ายาเสพติดไม่เหมือนอดีต มีโซเชียลมีเดียเข้ามา ทำให้สามารถรวมกลุ่มกันง่ายขึ้น

เบนซ์ เรซซิ่ง

เบนซ์ เรซซิ่ง

ภาพจาก Instagram pat_napapa
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจชี้ยังไม่ตรวจสอบ แพท ณปภา แต่หากได้รับโอนทรัพย์สิน ก็ต้องเรียกมาคุย อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 11:39:39 27,215 อ่าน
TOP