x close

ดราม่าตามหาเพื่อนหาย หลังนักศึกษาสาวหายตัวไปหลบในปั๊ม สร้างกระแสหรือแค่พบไว ?




            เปิดเรื่องราวมหากาพย์ปมดราม่าคนหาย หลังเพื่อนกลุ่มนักศึกษาวอนโซเชียลช่วยตามหาเพื่อนหาย ด้านฝั่งหนึ่งจวกยับสร้างกระแส จนทำให้คนไม่อยากแชร์ แต่อีกฝั่งเผยผิดหวังกับโซเชียล แค่เพื่อนหายอยากช่วยเพื่อนเท่านั้น

            กลายเป็นเรื่องราวดราม่าเกิดขึ้นในโลกโซเชียล หลังจากมีกลุ่มนิสิตมหาวิทยาลัยดังแห่งหนึ่งออกมาโพสต์ลงโซเชียลขอความช่วยเหลือ หลังจากเพื่อนสาวในกลุ่มหายตัวไป หากใครที่พบเห็นให้ช่วยติดต่อด้วย โดยบอกว่าเพื่อนของตนหายไประหว่างกำลังเดินทางไปเมเจอร์รัชโยธิน และติดต่อไปไม่ได้ จากนั้นโพสต์ดังกล่าวก็ถูกแชร์กันต่อไปในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว รวมไปถึงเพจ โคตรห้าวv2 ก็นำเรื่องราวนี่ไปช่วยแชร์ด้วยในตอนแรก ซึ่งหลังจากนั้นทางเพื่อนของน้องผู้หญิงที่หายตัวไป ก็ออกมาเปิดเผยข้อความแชทที่ระบุว่า ติดต่อเพื่อนได้แล้ว

            หลังจากนั้นไม่นาน ทางกลุ่มเพื่อนก็ได้โพสต์อัพเดตว่า เจอเพื่อนที่หายตัวไปแล้วที่ห้องน้ำในปั๊มที่อยู่ไม่ไกลจากที่เมเจอร์รัชโยธิน โดยสาวที่หายไปอยู่ในอาการช็อกและร้องไห้ แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นอะไร  และเกิดอะไรขึ้น ขณะที่ด้านชาวโซเชียลรวมทั้งเพจ โคตรห้าวv2 จึงพากันสงสัยว่าทำไมหาเจอตัวได้รวดเร็วมาก จนเกิดคำถามว่า เป็นเพียงแค่การสร้างสถานการณ์สร้างกระแสหรือเปล่า และอยากให้ผู้ที่เกี่ยวข้องออกมาอธิบายเหตุการณ์ด้วย เนื่องจากมีเรื่องที่น่าข้องใจหลายจุด ทำแบบนี้ ครั้งหน้ามีกรณีคนหายจริง ๆ อาจจะไม่ได้รับความช่วยเหลือก็เป็นได้
 







            จากนั้น ทางเพื่อนในกลุ่มของเพื่อนผู้หญิงที่หายตัวไป (และหาตัวเจอแล้ว) ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า ตนได้พาเพื่อนไปแจ้งความแล้ว เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นจริง ๆ เพราะตนยังไม่ได้ถามเจ้าตัว ตนอยากให้เพื่อนพักผ่อน และไม่คิดว่าจะถูกชาวโซเชียลถล่มขนาดนี้ ตนไม่ได้อยากสร้างกระแส เพียงแต่เห็นเพื่อนหายไปจึงเป็นห่วงอยากให้ช่วยกัน แต่กลับเจอแบบนี้เข้าไป ตนจึงรู้สึกผิดหวัง อย่างไรก็ตามตอนนี้ได้เจอเพื่อนแล้วก็โล่งใจ สำหรับคนที่เห็นใจและเป็นกำลังใจ ช่วยแชร์เรื่องราวให้ก็ขอขอบคุณ ส่วนเพื่อนของตนนั้นหากพร้อมแล้วคงจะออกมาอธิบายเอง













            ทว่าล่าสุดดูเหมือนเหตุการณ์จะยังไม่จบง่าย ๆ เมื่อทางเพจ โคตรห้าวv2 ยังคงติดใจกับเรื่องดังกล่าวนี้ โดยได้มีการโพสต์ภาพอ้างอิงปั๊มสถานที่เกิดเหตุ ซึ่งบอกว่าตรงจุดดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดติดอยู่ หากไปขอดูภาพก็หน้าจะได้เห็นเหตุการณ์และทราบตัวคนร้าย พร้อมทั้งเผยว่าจากการสอบถามพนักงานในปั๊มเบื้องต้นไม่พบว่าเกิดเหตุการณ์อะไร หรืออาจจะเพราะว่ามีคนเยอะ จนไม่ทันได้สังเกต และเรื่องนี้ต้องรอติดตามกันต่อไป ขณะที่ด้านชาวโซเชียลอีกส่วนก็ไม่เห็นด้วยที่ไปต่อว่าทางกลุ่มนักศึกษา พร้อมทั้งรอฟังว่าความจริงเป็นเช่นไร



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โคตรห้าวv2, ทวิตเตอร์ @apichayawhat

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าตามหาเพื่อนหาย หลังนักศึกษาสาวหายตัวไปหลบในปั๊ม สร้างกระแสหรือแค่พบไว ? อัปเดตล่าสุด 4 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 11:07:57 23,059 อ่าน
TOP