x close

แห่ให้กำลังใจ หมู นินจา นักวาดการ์ตูนขายหัวเราะ ป่วยหนักสายตามองไม่เห็น


          แฟน ๆ การ์ตูนไทย ส่งกำลังใจให้ หมู นินจา นักวาดชื่อดังจากขายหัวเราะ-มหาสนุก ที่ปัจจุบันป่วยรักษาตัวที่โรงพยาบาลและสายตามองไม่เห็น

          จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์โพสต์ของนายธรรรักษ์ แสงสุวรรณ หรือ มะเดี่ยวศรีหลานยายปริก อดีตนักวาดการ์ตูน ที่โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก เปิดเผยว่า ตอนนี้นายสุชาติ พรหมรุ่งโรจน์ นักวาดเจ้าของฉายา หมู นินจา ที่สร้างผลงานจากการ์ตูนขายหัวเราะ-มหาสนุก กำลังมีปัญหาสุขภาพเรื่องสายตา และไม่สามารถเขียนงานได้ในปัจจุบัน

          ทั้งนี้ นายธรรรักษ์ ระบุว่า ตนเพิ่งได้ทราบอาการป่วยของ หมู นินจา ผ่านภรรยาของพี่หมูที่ชื่อน้ำตาล เพราะนักเขียนรุ่นพี่รายนี้ไม่ได้บอกใครว่าป่วยรวมถึงที่ออฟฟิศด้วย ซึ่งจากเรื่องดังกล่าว ตนและรุ่นน้องนักเขียนหลายรายก็ตั้งใจว่าจะจัดแสดงงานให้กำลังใจพี่หมู ซึ่งหลังจากโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีแฟน ๆ การ์ตูนเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก




          ล่าสุด วันที่ 3 กุมภาพันธ์ สำนักพิมพ์บรรลือสาส์น ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ขายหัวเราะ ว่า ตอนนี้บริษัทได้ทราบแล้วว่าพี่หมู นินจา ป่วยรักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งได้เข้าไปเยี่ยมให้กำลังใจมาแล้วมอบกระเช้าและมอบเงินช่วยเหลือให้กับภรรยาพี่หมู โดย พี่หมู ยังมีกำลังใจดี ยิ้มโต้ตอบได้ รวมถึงรับปากว่าจะพยายามรักษาตัวให้หายกลับมาเขียนผลงานให้แฟน ๆ อีกครั้ง


          สำหรับ หมู นินจา เป็นที่รู้จักกันดีในวงการการ์ตูนไทย โดยอยู่ในสังกัดสำนักพิมพ์บรรลือสาส์น และมีผลงานมากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่อง บ้านนี้ 4 โชะ, กระบี่หยามยุทธภพ และสามก๊ก รวมถึงยังเขียนในขายหัวเราะ และมหาสนุก อีกด้วย



ภาพจาก เฟซบุ๊ก ขายหัวเราะ, มะเดี่ยวศรีหลานยายปริก, wikipedia

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แห่ให้กำลังใจ หมู นินจา นักวาดการ์ตูนขายหัวเราะ ป่วยหนักสายตามองไม่เห็น อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 15:26:30 91,083 อ่าน
TOP