x close

เสื่อมหนัก สาวแก้ผ้าไลฟ์สด เห็นหมดทุกอณู เจอโซเชียลจวกยับ

 

                สาวเต้นเปลือยไลฟ์สด โชว์หมดทุกสัดส่วน เพจดังเผยแฝงโฆษณาเว็บไซต์การพนัน แนะแจ้ง ปอท. ชี้เฟซบุ๊กควรพิจารณาการให้บริการไลฟ์

                นับตั้งแต่สังคมออนไลน์ขนาดใหญ่อย่างเว็บไซต์เฟซบุ๊กดอทคอม ได้เปิดให้ผู้ใช้สามารถไลฟ์คลิปวิดีโอสด ๆ ด้วยตัวเอง แต่สิ่งนี้ก็กลายเป็นดาบสองคมที่เป็นอีกหนึ่งปัญหาของสังคมไทย ไม่ว่าจะเป็นการเสพยา หรือแม้แต่การฆ่าตัวตาย ก็พบว่ามีการกระทำผ่านการไลฟ์สดท่ามกลางสายตาคนดูหลายหมื่นคู่

สาวเต้นเปลือยไลฟ์สด
             เหมือนกับกรณีล่าสุดวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2560 โลกออนไลน์ได้มีกระแสคลิปของสาวรายหนึ่งที่ออกมาถอดเสื้อผ้าเต้นโชว์ พร้อมทั้งถอดเสื้อผ้าหมดทุกชิ้น และโชว์ทุกสัดส่วนในร่างกาย ก่อนที่เพจดังกล่าวจะถูกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายอื่นกดรีพอร์ตจนถูกปิดไปในที่สุด และตามมาด้วยเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมของการกระทำเช่นนี้

               ขณะที่เฟซบุ๊กส่วนตัวของสาวคนดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ตนไม่สนใจใครจะว่าอย่างไร เพราะร่างกายก็ร่างกายของตน พร้อมกับเปิดเพจใหม่อีก 3 เพจ หลังโดนแบน ลั่นไม่แคร์โลก เพราะ...กู

สาวเต้นเปลือยไลฟ์สด

               ด้านเพจดัง Drama-addict ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า หากเจอการกระทำเช่นนี้สามารถแจ้งไปที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทําความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ปอท.) หรือ กรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) เนื่องจากการออกมาเต้นเปลือยดังกล่าวเป็นการโฆษณาแฝงไปยังเว็บไซต์การพนัน


               พร้อมกันนี้ทางแอดมินเพจยังระบุว่า ผู้ให้บริการไลฟ์สดใหญ่ ๆ อย่างเช่น เว็บไซต์ยูทูบดอทคอมนั้นมีเนื้อหาจำพวกสตรีมทำอาหาร สอนออกกำลังกาย สอนหนังสือ สอนวาดรูป แคสเกม ฯลฯ ขณะที่เฟซบุ๊กมีแต่ การเต้นเปลือย เสพยา ฆ่าตัวตาย ซึ่งนับว่าเป็นคอนเทนต์ขยะที่ไม่สร้างมูลค่า หากปล่อยไว้เช่นนี้เฟซบุ๊กจะกลายเป็นคนที่เสียหายที่สุด เพราะแผนธุรกิจที่จะหากำไรจากบริการไลฟ์จะมีแต่แย่ลง


สาวแก้ผ้าไลฟ์สด

สาวแก้ผ้าไลฟ์สด

สาวแก้ผ้าไลฟ์สด

สาวแก้ผ้าไลฟ์สด


ภาพและข้อมูลจาก   เฟซบุ๊ก Drama-addict
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื่อมหนัก สาวแก้ผ้าไลฟ์สด เห็นหมดทุกอณู เจอโซเชียลจวกยับ อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 10:35:19 372,231 อ่าน
TOP