x close

วิศวกรชักปืนยิงวัยรุ่นดับ ยังเครียดจัด ลั่นพร้อมเอาความจริงต่อสู้ในชั้นศาล

วิศวกรยิงวัยรุ่น

          ครอบครัว เผย วิศวกรชักปืนยิงกลุ่มวัยรุ่นที่สะพานปลา จ.ชลบุรี มีอาการเครียด พร้อมหาทนายต่อสู้ในชั้นศาล ลั่นหากฝ่ายคู่กรณีจะฟ้องร้องก็พร้อมพิสูจน์ความจริง ด้านเพื่อนผู้ตาย ลั่นไม่ใช่นักเลงขี้หมา ยันไม่เข้าไปทำร้ายก่อน

          จากกรณีเหตุการณ์ นายสุเทพ โภชนสมบูรณ์ อายุ 50 ปี อาชีพวิศวกร ใช้อาวุธปืนยิง นายนวพล ผึ่งผาย อายุ 17 ปี เสียชีวิต หลังมีปากเสียงกันอย่างรุนแรงในเรื่องจอดรถขวางทาง บริเวณสะพานปลาอ่างศิลา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2560 ซึ่งภายหลัง นายสุเทพ เผยว่าสาเหตุที่ยิงก็เพื่อป้องกันตัว ขณะที่มารดาของผู้ตาย ยืนยันว่าลูกของตนเป็นฝ่ายถูกยิงก่อนและเพียงเข้าไปเจรจาเท่านั้น [อ่านข่าว : แม่เด็ก 17 ถามมาเที่ยวทำไมต้องพกปืน ประชดหากไปดักยิงลูกวิศวกรบ้างจะว่ายังไง]
          วานนี้ (6 กุมภาพันธ์ 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TV ได้ติดต่อไปยัง ครอบครัวของนายสุเทพ พร้อมกับเปิดเผยว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องยอมรับว่า นายสุเทพ มีอาการเครียดมาก และจะเตรียมต่อสู้คดีในชั้นศาล หากทางครอบครัวของฝ่ายคู่กรณีจะฟ้องร้องก็พร้อมพิสูจน์ความจริงว่าข้อเท็จจริงคืออะไร

วิศวกรยิงวัยรุ่น

วิศวกรยิงวัยรุ่น

          ขณะที่บรรยากาศภายในงานศพของ นายนวพล ผึ่งผาย ที่วัดน้อยนพคุณ เขตดุสิต กรุงเทพฯ ได้มีญาติและบรรดาเพื่อน ๆ มาร่วมงานจำนวนมาก โดยเพื่อนของผู้ตาย เปิดเผยว่า ฝ่ายของตนขับรถตู้และรถเก๋งวีออสเพื่อไปเที่ยวทะเลบางแสน และยอมรับว่าก่อนเกิดเหตุรถตู้ของฝ่ายตนได้จอดขวางรถของนายสุเทพ บริเวณสะพานปลา อ่างศิลา ซึ่งขณะนั้นอีกฝ่ายได้ชักปืนขู่ ประกอบกับภรรยาของนายสุเทพก็พูดจาไม่ดีใส่ฝ่ายตน นอกจากนี้รถของนายสุเทพ ยังพยายามขับปาดหน้ารถเก๋งวีออสด้วย

วิศวกรยิงวัยรุ่น

          จนกระทั่งถึงที่เกิดเหตุฝ่ายของตนจึงตัดสินใจใช้รถตู้ขับพุ่งไปขวางอย่างที่ปรากฏภายในคลิปเพื่อจะสอบถามนายสุเทพว่า ขับปาดหน้าทำไม จากนั้นเพื่อนของตนได้ลงจากรถตู้เพื่อเข้าไปสอบถามนายสุเทพ และยืนยันว่าไม่ได้เข้าไปชกต่อยก่อนแน่นอน แต่ที่เข้าไปทำร้ายเพราะอีกฝ่ายยิงเพื่อนของตนก่อน พวกตนโตกันหมดแล้ว ไม่เข้าไปทำร้ายเด็กกับคนแก่ก่อนหรอก พวกตนไม่ใช่นักเลงขี้หมา หลังจากเกิดเรื่องก็ยอมให้คนอื่นด่า เพราะพวกนี้โลกสวย รู้ทุกเรื่อง ยกเว้นความจริง

วิศวกรยิงวัยรุ่น



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิศวกรชักปืนยิงวัยรุ่นดับ ยังเครียดจัด ลั่นพร้อมเอาความจริงต่อสู้ในชั้นศาล โพสต์เมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 11:19:15 122,097 อ่าน
TOP