x close

ผู้อยู่ในเหตุการณ์ วิศวรกรยิงวัยรุ่นดับ โพสต์เล่ากลุ่มวัยรุ่นล้อมรถ ก่อนได้ยินเสียงปืน

แฟนโจ๋ถูกวิศวกรยิงดับ โต้ไม่ได้รุมทำร้ายก่อน

        จากกรณีวิศวกร วัย 50 ปี ชักอาวุธปืนยิงโจ๋อายุ 17 ปี ดับ ปมทะเลาะเรื่องจอดรถขวาง ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น

        ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TV รายงานว่า หลังจากที่มีสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาแสดงความคิดเห็นว่าเป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์ โดยระบุว่า ตนเองกับสามีและลูก อยู่ในเหตุการณ์วันนั้น แต่ไม่เคยออกมาแสดงความคิดเห็นในเพจไหนเลย เพราะกลัวและผวาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่พอเห็นแม่ของผู้เสียชีวิตต่อว่าวิศวกร จึงออกมายืนยันว่าวันนั้นกลุ่มวัยรุ่นวิ่งกรูลงมาทั้งรถไปล้อมรถของวิศวกรแล้วตะโกนโหวกเหวกว่า "เอามันเลย" สักพักก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ตนและสามีจึงรีบวิ่งอุ้มลูกขึ้นรถและมองไป กลุ่มวัยรุ่นก็วิ่งกรูออกมาหมด ยืนยันว่าคำให้การวัยรุ่นไม่ตรงกัน

แฟนโจ๋ถูกวิศวกรยิงดับ โต้ไม่ได้รุมทำร้ายก่อน

        ด้านผู้สื่อข่าว AMARIN จึงลงพื้นที่ไปยังวัดซึ่งเป็นที่ตั้งศพของผู้เสียชีวิต และสอบถามแฟนสาวของผู้ตายถึงข้อความที่แชร์กันสนั่นอยู่ในขณะนี้ ทั้งนี้ แฟนสาวผู้ตาย กล่าวว่า เห็นข้อความดังกล่าวแล้ว ยืนยันว่ากลุ่มของตนลงไปเพื่อป้องกันไม่ให้วิศวกรไปยิงรถวีออส รุ่นพี่ และผู้ตาย ที่ลงไปจากรถไม่ได้ไปทำร้ายครอบครัวของวิศวกรก่อน ขอให้ฟังความทั้งสองด้านบ้าง

        ทั้งนี้ ทางฝั่งของกลุ่มวัยรุ่นและครอบครัวของผู้ตายต่างให้การตรงกันว่า คนที่ลงจากรถมาทำร้ายเด็กก็คือ ภรรยาของวิศวกร โดยการมากระชากคอเสื้อของผู้ตาย

        อย่างไรก็ดี คดีนี้ยังคงเป็นที่จับตามองของสังคม ซึ่งยังคงต้องติดตามกันต่อไปว่าสุดท้ายแล้ว เรื่องราวนี้...จะจบลงอย่างไร



ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้อยู่ในเหตุการณ์ วิศวรกรยิงวัยรุ่นดับ โพสต์เล่ากลุ่มวัยรุ่นล้อมรถ ก่อนได้ยินเสียงปืน อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 12:31:59 133,767 อ่าน
TOP